Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Bột trà xanh pha trà sữa: Những điều cần biết khi lựa chọn bột trà

Bột trà xanh pha trà sữa: Những điều cần biết khi lựa chọn bột trà

Bạn đang tìm loại bột trà xanh pha trà sữa? Vậy để có một cốc trà sữa thật ngon thì cần chọn bột trà xanh như thế nào? Hãy nắm rõ vài bí quyết sau để chọn được loại matcha phù hợp nhất.

Bạn đang tìm bột trà xanh pha trà sữa

Phân biệt bột trà xanh matcha, trà xanh và bột trà sữa thái

Tuy cùng có nguồn gốc từ trà xanh nhưng trà xanh khô, bột trà xanh và bột trà sữa thái hoàn toàn khác nhau, khi pha chế sẽ tạo nên hương vị trà sữa khác nhau.  Bột trà xanh và trà xanh khô rõ ràng khác nhau về hình thức, một loại dạng bột và một loại còn nguyên lá trà. Trà sữa pha bằng matcha sẽ có vị trà chát nhẹ, không có vị hoa nhài xen lẫn vào. Matcha và trà xanh khô sẽ đem lại hai hương vị rất khác biệt cho ly trà sữa của bạn.

Tiếp theo hãy điểm qua những khác biệt vể bột trà xanh thêm sữa và trà thái:

Phân biệt bột trà xanh và trà thái

Kết luận lại, bạn cần xác định rõ mình muốn có loại trà sữa như thế nào. Trà sữa trà xanh, trà sữa matcha và trà thái là hoàn toàn khác nhau. Bạn muốn làm trà sữa matcha, hãy tìm mua bột trà xanh matcha, đừng tìm mua bột trà thái hoặc trà xanh khô.

Đặc điểm của bột trà xanh pha trà sữa

Những người pha chế chuyên nghiệp luôn sử dụng bột trà xanh matcha nguyên chất để pha chế đồ uống, chính là loại bột làm từ lá trà 100% không lẫn các chất khác hay hương liệu. Vì vậy hãy chọn loại bột trà xanh có màu sắc, hương vị tự nhiên để có ly trà sữa thượng hạng.

bột trà xanh pha trà sữa ngon

Matcha pha trà sữa tốt sẽ có màu xanh non, vị chát nhẹ nhàng ban đầu và ngọt dịu về sau. Đặc biệt bột trà xanh nguyên chất không có hương hoa nhài hoặc mùi hắc mạnh. Bột trà xanh tự nhiên khi để lâu bên ngoài hoặc pha rồi để bên ngoài vài tiếng sẽ hơi ngả vàng chứ không giữ mãi màu xanh như một số loại có trộn hương liệu. Đây là quá trình oxy hóa tự nhiên của thực phẩm không có chất bảo quản.

Bột trà xanh tốt sẽ có độ mịn cao. Nhưng do thành phần bột trà xanh có nhiều chất xơ từ lá trà nên không tan 100% trong nước. Tuy nhiên đừng lo lắng vì bột trà xanh tốt vẫn hòa quyện với các nguyên liệu khác một cách tuyệt vời.

Chọn nhà cung cấp bột trà xanh uy tín

Để có được ly trà sữa ngon, chất lượng, đảm bảo an toàn, hãy cẩn trọng ngay từ khi chọn nguyên liệu pha chế. Tham khảo những nhà cung cấp bột trà xanh uy tín trước khi quyết định.

bán bột trà xanh pha trà sữa

Trà Chính Sơn tự hào cung cấp bột trà xanh matcha chất lượng cho quán trà sữa của bạn. Bột trà xanh Fuji Matcha của chúng tôi được sản xuất từ giống trà nhập từ vùng Shizuoka Nhật Bản. Toàn bộ quy trình trồng cây, chế biến, sản xuất Fuji Matcha đều theo công nghệ Nhật Bản. Fuji Matcha với màu sắc, hương vị tự nhiên sẽ là nguyên liệu tuyệt vời không thể thiếu trong pha chế trà sữa và nhiều đồ uống từ bột trà xanh khác.


Giá ưu đãi bột trà xanh pha trà sữa dành cho bạn. Nhập vào banner bên dưới ngay.

Nguyên liệu làm trà sữa

Đang xem: Bột trà xanh pha trà sữa: Những điều cần biết khi lựa chọn bột trà