Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Trà Chính Sơn góp mặt tại Triển lãm VIETFOOD & BEVERAGE lần thứ 9

Trà Chính Sơn góp mặt tại Triển lãm VIETFOOD & BEVERAGE lần thứ 9

Sự kiện VIETFOOD & BEVERAGE - PROPACK 2023 là một triển lãm thường niên uy tín trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm và đồ uống để trình bày sản phẩm, công nghệ và dịch vụ của họ, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường và tạo ra các liên kết trong ngành.

VIETFOOD & BEVERAGE - PROPACK 2023 được tổ chức với quy mô rộng lớn, thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham gia và hàng ngàn sản phẩm và dịch vụ liên quan đến ngành thực phẩm và đồ uống. Sự kiện này thu hút sự quan tâm của mọi người từ nhà sản xuất thực phẩm, nhà cung cấp thiết bị, đối tác kinh doanh và người tiêu dùng.

Sự kiện cung cấp một nền tảng cho các buổi hội thảo và diễn đàn chuyên ngành, nơi các chuyên gia và diễn giả uy tín chia sẻ kiến thức và thông tin mới nhất về ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống. Điều này giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về xu hướng mới, cơ hội và thách thức trong ngành.

VIETFOOD & BEVERAGE - PROPACK 2023 tạo điều kiện tốt để doanh nghiệp gặp gỡ, làm quen, và thiết lập các mối quan hệ kinh doanh quan trọng. Đây là cơ hội để thúc đẩy sự hợp tác, xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế.

Năm nay Trà Chính Sơn tiếp tục có mặt tại VIETFOOD & BEVERAGE - PROPACK 2023 để đón tiếp quý khách hàng, đối tác trong ngành sản xuất trà. 

Hãy ghé gian hàng của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được đắm chìm trong thế giới trà độc đáo với các sản phẩm trà truyền thống tinh túy, trà pha chế sáng tạo, matcha chuẩn vị và trà hòa tan tiện lợi.

Đặc biệt các khách hàng quan tâm đến pha chế và sản xuất đồ uống sẽ được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trà cao cấp, mua hàng với chính sách giá tốt nhất. Bên cạnh đó, quý khách còn có cơ hội tham quan hơn 300 gian hàng khác ngành F&B.

Đừng bỏ lỡ các chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại triển lãm lần này. Trà Chính Sơn hy vọng được kết nối với các đối tác cùng lĩnh vực để phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Thông tin triển lãm và gian hàng:

- Gian hàng Trà Chính Sơn (Chinhson Tea) số 116

- Địa chỉ: Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: Từ 8/11 đến 11/11/2023

 

Đang xem: Trà Chính Sơn góp mặt tại Triển lãm VIETFOOD & BEVERAGE lần thứ 9