Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Fuji Matcha Xuân – Từ Lá Trà Tươi Non Đến Bột Matcha Hảo Hạng

Fuji Matcha Xuân – Từ Lá Trà Tươi Non Đến Bột Matcha Hảo Hạng

Tháng 3, tháng 4 chính là thời gian thu hoạch những lá trà đầu tiên trong năm để tạo nên bột trà xanh matcha Xuân ngon tuyệt!

Đặt hàng bột Fuji Matcha Xuân tại đây.

Quy trình tạo nên bột trà xanh matcha Xuân

Bước đầu tiên trong quá trình sản xuất Fuji Matcha Xuân là giai đoạn canh tác. Giống trà Nhật Bản được trồng và chăm sóc ở nơi có khí hậu mát mẻ và thổ nhưỡng thích hợp nhất. Sau những tháng mùa đông ngủ yên tích trữ chất dinh dưỡng, cây trà bước vào thời gian thu hoạch trong tháng 3, tháng 4.

Sau đó những lá trà tươi non được chọn lọc, trải qua nhiều công đoạn bao gồm hấp, sấy, nghiền mịn để trở thành bột trà xanh matcha.

Fuji Matcha Xuân được làm từ những lá trà tinh túy nhất, chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất năm. Bột trà có màu xanh non tự nhiên, vị tươi ngon tuyệt vời sẽ đem cả không khí mùa xuân đến với bạn. Đi kèm với đó là vị chát dịu, để lại dư vị ngọt nhẹ, chuẩn phong cách Nhật Bản.

Ứng dụng tuyệt vời từ Fuji Matcha Xuân

Fuji Matcha Xuân thích hợp để pha chế những đồ uống tuyệt hảo. Bạn có thể uống theo cách truyền thống để giữ hương vị nguyên bản, hoặc kết hợp với nhiều nguyên liệu khác để sáng tạo những đồ uống matcha độc đáo.

- Với matcha truyền thống: hòa tan 1 thìa nhỏ matcha với lượng nước nóng tùy thích và thưởng thức vị chát dịu, hậu ngọt tự nhiên.

- Với matcha latte: hòa tan 1 thìa nhỏ matcha với một chút nước nóng, thêm 100ml sữa tươi vào, khuấy đều và thưởng thức. Thêm đường tùy thích.

Bột trà xanh matcha Xuân có nhiều công dụng cũng là trợ thủ đắc lực trong công cuộc làm đẹp, dưỡng da. Hãy tận dụng những dưỡng chất quý từ lá trà để chống lão hóa, xóa nếp nhăn, ngăn ngừa mụn.

Đang xem: Fuji Matcha Xuân – Từ Lá Trà Tươi Non Đến Bột Matcha Hảo Hạng