Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Matcha - Xu hướng ẩm thực khuấy đảo giới trẻ 2020

Matcha - Xu hướng ẩm thực khuấy đảo giới trẻ 2020

Thời gian vừa qua, hương vị matcha đã gây bão với hàng loạt những món ăn, đồ uống được giới trẻ truy lùng thưởng thức. Xu hướng matcha từ mochi trà xanh, su kem trà xanh, kitkat trà xanh, kem cá, matcha bingsu, matcha parfait mới mẻ hấp dẫn đến những đồ uống như matcha ice blend, matcha latte cũng chưa bao giờ hạ nhiệt. Tại sao matcha lại có sức hấp dẫn lớn đến vậy?

Màu xanh khác biệt:

từ những lá trà tươi xanh mướt được chế biến theo 1 quy trình công nghệ vô cùng tinh tế, Matcha vẫn giữ được màu xanh tự nhiên. Các món làm từ Matcha thường không cần thêm chất phụ gia tạo màu, nên tạo được sự an tâm từ người tiêu dùng.

Hương vị đặc trưng: 

Thật khó để miêu tả đầy đủ hương vị ấy mà chỉ có thể cảm nhận được trọn vẹn khi nếm thử một món ăn làm từ Matcha nguyên chất. Với hương vị vừa đậm đà lại vừa thanh mát, Matcha có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác để tạo nên những món ăn, thức uống tuyệt vời. Matcha đăng đắng, thêm chút kem sữa ngậy ngậy, có ngay một ly latte ấm áp cho mùa đông. Matcha kết đôi với đá bào mát lạnh, đậu đỏ ngọt ngào xua tan cái nóng ngày hè. Dù ở đâu, lúc nào, Matcha cũng có thể làm hài lòng các thực khách.

Giá cả phải chăng:

Tùy thuộc vào món ăn, đồ uống mà giá cả khác nhau, nhưng đa phần những món Matcha hot nhất hiện nay có giá dao động từ 30000đ đến 50000đ. Đây là mức giá rất vừa tầm túi các bạn trẻ.

Lợi ích đối với sức khỏe:

Giới trẻ hiện nay ngày càng quan tâm hơn đến giá trị dinh dưỡng cũng như xây dựng cho mình chế độ ăn uống lành mạnh. Và Matcha là một trong số ít những nguyên liệu đáp ứng được yêu cầu đó. Các nàng thích ăn vặt mà sợ béo cứ yên tâm mà thưởng thức bởi các món ăn làm từ matcha thường có lượng Calo thấp. Uống Matcha đều đặn cũng là 1 phương pháp giảm cân cực hiệu quả. Với nhiều dưỡng chất, Matcha giúp người trẻ năng động có một ngày tỉnh táo, làm việc hiệu quả.

Muôn vàn cách thưởng thức:

Các tín đồ Matcha không bao giờ thiếu sự lựa chọn, bởi nhắc đến matcha, sơ sơ cũng đã vài chục món để đổi vị rồi. Những bạn trẻ thích sự lãng mạn có thể vừa đọc sách, vừa nhâm nhi ly matcha latte nóng hổi. Những cô nàng sành điệu có thể tự thưởng cho mình những miếng bánh Matcha đủ loại vào dịp cuối tuần. Các cặp đôi ngồi trong rạp vừa xem phim, vừa ăn bỏng ngô vị trà xanh. Biết bao nhiêu món Matcha để chúng ta tha hồ thưởng thức.

Không thể bỏ qua với những ai yêu thích văn hóa Nhật Bản:

Matcha có nguồn gốc từ xứ sở Phù Tang, thưởng thức matcha có lẽ cũng là một cách để những bạn trẻ yêu thích văn hoá Nhật Bản tiếp cận với nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào. Matcha gắn liền với những nghi lễ trà đào, trong cách thức sản xuất và thưởng thức đều chứa đựng những giá tri văn hóa tinh tế.

Đang xem: Matcha - Xu hướng ẩm thực khuấy đảo giới trẻ 2020