Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Địa chỉ bán bột trà xanh uy tín tại Hà nội

Địa chỉ bán bột trà xanh uy tín tại Hà nội

Ở đâu bán bột trà xanh matcha chất lượng, các tiêu chí đánh giá chất lượng bột trà xanh như thế nào là những băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi muốn mua bột trà xanh.

Qua bài viết này, bạn sẽ biết được cách nhận biết chất lượng bột trà xanh matcha, từ đó tự đánh giá và biết được địa chỉ uy tín bán bột trà xanh.

 

Đăng ký nhận giá ưu đãi khi mua bột trà xanh pha chế cho quán

 

Bây giờ, cùng xem xét tiêu chí đánh giá chất lượng bột matcha

Phẩm cấp của trà xanh matcha

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bột trà xanh matcha, tuy nhiên chất lượng bột kém, không đảm bảo chất lượng. Chúng tôi gọi là Matcha Fake. Bột Matcha chuẩn phải được nghiền từ trà Tencha. Tencha là một loại trà xanh đặc biệt được trồng và chăm sóc theo một cách riêng. Trong quá trình sản xuất tencha, người ta sẽ phủ râm đồn điền trà bằng lưới tối trong vòng 14 đến 20 ngày để tổng hợp chất diệp lục làm tăng màu xanh và giảm độ chát của trà. Tencha sau khi sơ chế phải được tạch gân và cẫng trà chỉ lấy phần thịt là trà.

Matcha được nghiền từ loại trà Tencha như vậy bằng cối đá granite với kích thước chỉ xấp xỉ 50 micromet. Điều này làm cho matcha có đó mịn tuyệt vời mà bột trà xanh không thể có được.

Bột matcha nguyên chất

Màu của bột trà xanh matcha

Có sự khác biệt rõ rệt về màu của bột matcha với màu matcha fake. Chính Sơn bán bột trà xanh matcha có màu xanh ngọc lục bảo sáng trong khi đó matcha fake có màu ngả vàng hoặc vàng đen do không có quá trình phủ râm trước khi thu hái. Matcha fake làm ảnh hưởng đến màu sắc của đồ uống hay thực phẩm khi chế biến.

Màu bột matcha

Hương vị của bột trà xanh matcha

Khi mua bột trà xanh, ngoài lưu ý về màu của bột trà matcha, bạn cũng cần để ý đến hương vị của bột matcha. Quá trình phủ râm cây chè trước khi thu hái không chỉ tạo màu đẹp cho matcha mà còn làm cho matcha có hương vị thơm ngọt, chát dịu rất độc đáo mà matcha fake không thể có được. Matcha fake có hàm lượng tanin cao hơn rất nhiều do thiếu sự chuyển hoá tanin thành chất diệp lục trong quá trình phủ râm cây chè. Do vậy, matcha fake có vị đắng gắt hơn rất nhiều.

Màu nước bột trà xanh matcha

Matcha nguyên chất khi pha thành nước sẽ cho màu nước xanh, nếu để lâu nước có thể bị tối đi hoặc vàng do có quá trình oxy hoá ngoài không khí. matcha fake khi mới pha sẽ cho màu vàng, loại cấp thấp thậm chí cho ra màu vàng đen.

Màu nước matcha

Cách chọn bột trà matcha cho pha chế, làm bánh, làm đẹp

Bột trà có nhiều phẩm cấp chất lượng khác nhau với giá thành khác nhau. Để lựa chọn bột trà xanh đáp ứng được nhu cầu của mình và tránh lãng phí. Bạn có thể lựa chọn bột trà theo hướng dẫn dưới đây.

Bột trà xanh pha đồ uống uống.

Với màu sắc xanh sáng, hương thơm tự nhiên nhẹ và sâu cùng vị chát dịu của Matcha xuân là lựa chọn hoàn hảo để có những ly trà xanh chất lượng. Nếu bạn muốn giảm giá thành cho ly nước của mình, có thể chọn matcha hè thay thế cũng hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Bột trà xanh làm bánh

Matcha hè thích hợp cho nấu ăn, làm bánh, làm socola và kem trà xanh. Với màu xanh sẫm và vị chát mạnh. matcha hè sẽ giúp món ăn của bạn được nổi bật hơn với vị trà xanh rõ rệt

Bột trà xanh đắp mặt

Với mức giá rất dễ chịu và chất lượng vẫn đảm bảo. Matcha thu thật sự phù hợp với giá bán bột trà xanh đắp mặt để sử dụng thường xuyên trong việc chăm sóc vẻ đẹp cho chị em. 

Địa chỉ bán bột trà xanh uy tín.

Trà Chính Sơn là đơn vị tiên phong sản xuất và phân phối bột trà matcha tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã liên kết với doanh nghiệp trà ở Nhật Bản để đưa giống chè Yabukita về Việt nam và trồng tại cao nguyên phía Bắc từ năm 1994. Đến năm 2009, thì lứa trà matcha đầu tiên được giới thiệu ra thị trường và từ đấy tạo nên phong trào sử dụng matcha tại Việt nam. Hiện nay, chúng tôi có dòng bột trà xanh nguyên chất thích hợp để pha chế đồ uống, nấu ăn và đặp mặt trị mụn dưỡng da. Và bột trà xanh sữa tiện dụng phù hợp pha uống tại nhà và công sở.

Đại lý bán bột trà xanh của chúng tôi trải dài khắp các tỉnh thành lớn trong cả nước. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua bột trà xanh chất lượng tại địa chỉ sau:

Địa chỉ bán bột trà xanh matcha ở Hà nội

- Chính Sơn Lê Văn Hưu: 81 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà nội.

- Chính Sơn Quan Nhân: 257 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Địa chỉ mua bột trà xanh matcha ở TP.HCM

- Chính Sơn Ngọc Hân: 123 Công Chúa Ngọc Hân, phường 12, quận 11. TP.HCM.

Bạn ở các tỉnh thành khác, có thể đặt mua bột trà xanh matcha online hoặc đến các đại lý nhà phân phối lớn tại các tỉnh thành.

 

Bạn đang tìm nguyên liệu pha chế cho quán? Nhấp ngay vào banner dưới để nhận giá ưu đãi dành riêng cho hệ thống quán.

Đang xem: Địa chỉ bán bột trà xanh uy tín tại Hà nội