Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Uống bột trà xanh giảm cân - tất tần tật về phương pháp làm gọn vóc dáng an toàn

Uống bột trà xanh giảm cân - tất tần tật về phương pháp làm gọn vóc dáng an toàn

Giảm béo là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu, bởi ai cũng muốn mình sở hữu cân nặng lý tưởng, vóc dáng thon thả cùng sức khỏe tốt. Bên cạnh việc tập luyện, thay đổi chế độ ăn uống, sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ thì phương pháp sử dụng bột trà xanh giảm cân cũng được khá nhiều người thử qua.

Bột trà xanh từ lâu đã được biết đến là một nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe, vậy thực hư về tác dụng giảm béo thì sao? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

 

Nội dung bài viết

 

Bột trà xanh giúp bạn giảm béo như thế nào?

Bột trà xanh giảm cân

Bột trà xanh là một thức uống cực ít calo

Một trong những điểm mấu chốt của việc giảm cân là kiểm soát lượng calo. Mỗi ngày bạn chỉ nên nạp lượng calo vừa đủ để cơ thể hoạt động bình thường, lượng calo nạp quá mức sẽ tích tụ và dễ chuyển hóa thành mỡ. 

Trong mỗi gam bột trà xanh matcha chỉ chứa vỏn vẹn 3 calo, thậm chí còn uống một ly trà xanh còn mang lại năng lượng ít hơn cả khi bạn ăn một viên kẹo. Khi bổ sung bột trà xanh vào thực đơn hàng ngày bạn nên sử dụng loại nguyên chất, ít sử dụng đường, sữa trong pha chế nếu muốn giảm béo.

 

>>> FREESHIP toàn quốc và đổi trả trong 07 ngày khi mua bột trà xanh trong hôm nay <<<

 

Bột trà xanh thúc đẩy tiêu thụ năng lượng

Một trong những thành phần nổi bật của bột trà xanh là Epigallocatechin Gallate (EGCG). Đây là chất oxy hóa với khả năng chống lại các gốc tự do, bảo vệ tế bào khỏi quá trình lão hóa và đặc biệt, EGCG còn thúc đẩy quả trình trao đổi chất và tiêu thụ năng lượng. Nhờ đó năng lượng bạn nạp vào cơ thể sẽ ít có cơ hội tích tụ lại thành chất béo.

Bột trà xanh đốt cháy chất béo nhanh hơn

Khi cơ thể bạn đốt cháy chất béo, nó sử dụng một quá trình sinh hóa để phá vỡ các protein chất béo lớn thành chất béo trung tính nhỏ. Catechin trong bột trà xanh giúp tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình này, giúp chất béo được đốt cháy nhanh chóng hơn. Ngoài ra các Polyphenols trong bột trà xanh còn có tác dụng giảm hấp thu chất béo.

Bột trà xanh giảm cơn thèm ăn

Matcha giúp điều chỉnh sản sinh hormone Leptin - một hormone tiết ra khi đói. Matcha giữ Leptin không giải phóng và giảm cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đó bột trà xanh còn chứa L-theanine, có tác dụng kiểm soát và điều chỉnh việc sản xuất hormone căng thẳng Cortisol. Khi bạn bớt căng thẳng hơn cũng là lúc cơ thể cảm thấy cân bằng, giảm nguy cơ ăn uống quá đà, sinh hoạt thất thường gây béo.

Sử dụng bột trà xanh giảm cân hiệu quả

Bột trà xanh giảm cân

Việc giảm béo sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn nhiều lần nếu như bạn sử dụng bột trà xanh đúng cách. Trước hết bạn cần hiểu rằng bột trà xanh là một loại thực phẩm có khả năng hỗ trợ giảm béo, với điều kiện bạn kết hợp cùng chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.

Nếu bạn chỉ nạp năng lượng vào, ăn uống vô độ, không có các hoạt động lành mạnh để tiêu hao chất béo thì uống nhiều bột trà xanh cũng không thể mang lại hiệu quả như mong muốn.

Để sử dụng bột trà xanh giảm cân tốt nhất, bạn hãy tham khảo một số gợi ý sau:

  • Sử dụng bột trà xanh nguyên chất, không sử dụng chất tạo ngọt như đường. Nếu bạn muốn có thêm hương vị, hãy thêm chanh, mật ong.

  • Sau khi ăn sáng hoặc ăn trưa khoảng 30 phút, hãy pha 1 muỗng nhỏ bột trà xanh với 100-150ml nước ấm và uống liền.

  • Pha matcha để mang đi tập gym hoàn toàn phù hợp. Matcha chứa caffein tạo cảm giác hưng phấn khi tập luyện và có tác dụng giải khát rất tốt.

  • Không nên uống matcha khi bụng đang đói, sẽ dễ gây cảm giác cồn cào khó chịu.

Công thức pha bột trà xanh giảm cân

Công thức bột trà xanh giảm cân

 

Matcha với nước ấm là một cách pha hết sức đơn giản và hiệu quả, tuy nhiên ngày nào cũng uống như vậy có thể khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Vì vậy dưới đây là một số công thức giảm cân với bột trà xanh để bạn đổi mới thường xuyên.

Matcha chanh mật ong

Chuẩn bị 1 thìa matcha, 150ml nước, ½ quả chanh, 2-3 thìa mật ong.

Hòa tan matcha với nước, thêm nước chanh và mật ong vào, khuấy đều, thêm đá và thưởng thức.

Sữa chua matcha 

Chuẩn bị 1 thìa matcha, 1 hộp sữa chua không đường, 50ml sữa hạnh nhân hoặc sữa không đường ít béo, 2 thìa mật ong, 3-4 viên đá lạnh, yến mạch hoặc hạt khô bạn thích.

Cho matcha, sữa chua, sữa, mật ong, đá viên vào máy xay nhuyễn, cho ra ly, rắc yến mạch hoặc hạt khô lên và thưởng thức.

Sinh tố matcha chuối

Chuẩn bị 1 thìa nhỏ matcha, 50ml nước, 100ml sữa tươi không đường, 2 thìa mật ong, 1 trái chuối. Cho các nguyên liệu vào máy xay, xay nhuyễn là hoàn thành.

 

Như vậy Trà Chính Sơn đã giải đáp cho bạn một số thắc mắc thường gặp như công dụng của bột trà xanh trong giảm béo, uống trà xanh như thế nào để giảm cân… Hy vọng bạn sẽ áp dụng thành công và sở hữu thân hình thon thả, cơ thể khỏe mạnh như mong muốn. Freeship toàn quốc và đổi trả trong 07 ngày khi mua bột trà xanh ngay hôm nay

Đang xem: Uống bột trà xanh giảm cân - tất tần tật về phương pháp làm gọn vóc dáng an toàn