Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Thưởng thức sản phẩm trà đen Chính Sơn

Thưởng thức sản phẩm trà đen Chính Sơn

Vừa qua, Chính Sơn đã cho ra mắt sản phẩm Trà Đen Chính Sơn 250g tại hội chợ WorldFood Moscow 2017 và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với dòng trà đen, chúng tôi đem đến sản phẩm trà chất lượng cao cùng hương vị tuyệt vời, thích hợp với mọi nhu cầu, từ thưởng thức tại nhà đến pha chế đồ uống tại quán.

Trà đen – xu hướng uống trà mới

Trà đen hay còn gọi là hồng trà, là một loại trà với hương vị nồng đậm hơn trà xanh. Trà đen có màu nâu đen do trải qua quá trình lên men, trong khi trà xanh không trải qua quá trình này. Trà đen có thể bảo quan được lâu hơn so với trà xanh và được sử dụng phổ biến tại các nước phương Tây.

Tại Việt Nam, trà đen hay hồng trà lại được các khách hàng trẻ tuổi ưa chuộng. Bởi trà đen là nguyên liệu không thể thiếu cho các loại trà sữa quen thuộc, như hồng trà sữa, hồng trà kem mặn, hồng trà sủi bọt trái cây. Hương vị đặc biệt của lá trà đã lên men, cùng với vị béo nhẹ của sữa, vị thanh mát của trái cây chắc chắn đã khiến nhiều người mê mệt.

Trà đen cũng thích hợp để bắt đầu một ngày mới với hương vị nồng nàn, đánh thức giác quan. Thưởng thức trà đen đơn giản bằng cách cho một chút đường, thêm một lát chanh chính là cách để bạn cảm thấy sảng khoái hơn.

Ẩn chứa trong hương vị trà đen còn là những lợi ích sức khỏe không ngờ. Trà đen giàu chất chống oxy hóa, cơ thể ngăn chặn sự lão hóa, phòng chống bệnh tim mạch, tiểu đường, ung thư. Trà đen giàu vitamin C, vitamin E, flavonoids và carotenoids còn là một trợ thủ đắc lực cho việc làm đẹp.

Bạn có thể tự tay pha chế một ly trà đen đơn giản, hoặc một đồ uống đầy sáng tạo theo công thức chúng tôi gợi ý. Bên cạnh đó Trà Chính Sơn cũng sẽ bật mí những bí kíp từ trà đen để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại đây.

Sản phẩm trà đen Chính Sơn

Sản phẩm trà đen Chính Sơn có nguồn gốc từ lá trà sạch, trải qua quá trình lên men để có hương vị đậm đà và màu nâu đỏ đặc trưng. Nước trà sau khi ủ có màu nâu đỏ, hương thơm nồng nàn, vị chát nhẹ.

Cùng với các loại trà pha chế khác, trà đen cũng được sử dụng rất nhiều trong các công thức pha chế đồ uống cho ngành horeca.

Đang xem: Thưởng thức sản phẩm trà đen Chính Sơn