Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Cách làm toner từ bột trà xanh để làm sạch và dưỡng da

Cách làm toner từ bột trà xanh để làm sạch và dưỡng da

Toner từ bột trà xanh cho da sạch sẽ, cân bằng độ pH và giúp chống nắng. Tự làm toner tại nhà để dùng sau khi rửa mặt và trước khi trang điểm.

Toner là gì?

Sau khi rửa mặt để da sạch, bạn cần một bước nữa để lỗ chân lông se khít, da săn chắc hơn. Đây chính là lúc chị em cần dùng đến toner. Toner còn được gọi là nước hoa hồng, xịt khoáng hay dung dịch làm săn da, toner thường ở dạng dung dịch dịu nhẹ, có thể phun lên da mặt.

toner từ bột trà xanh

Công dụng của toner đó là làm sạch da sâu hơn, cân bằng độ pH cho da. Hiện nay có rất nhiều loại toner bán sẵn, nhưng bạn cũng có thể tự làm ở nhà với những nguyên liệu đơn giản, tự nhiên và an toàn. Một lọ toner nho nhỏ từ bột trà xanh sẽ làm săn da, ngăn chặn tia UV từ ánh nắng mặt trời và hạn chế cả mụn nữa.

Toner từ bột trà xanh – dễ làm mà hiệu quả

Tự làm toner từ bột trà xanh

Bột trà xanh là một nguyên liệu lành tính với mọi loại da. Bột trà xanh còn chứa nhiều chất chống oxy hóa cực tốt cho da. Chuẩn bị những nguyên liệu sau để làm toner từ bột trà xanh:

1 thìa nhỏ bột trà xanh Fuji Matcha

100ml nước cất (bạn có thể mua ở hiệu thuốc)

Lọ đựng hoặc bình xịt

Cách làm toner từ bột trà xanh rất đơn giản, bạn hòa tan bột trà với nước cất, cho vào lọ dùng dần. Mỗi lần lấy ra dùng, bạn cho toner vào bông tẩy trang và thoa lên da mặt. Hoặc bạn có thể cho toner vào bình xịt để phun lên da như một loại nước làm dịu da, chống nắng

Bảo quản toner trong tủ lạnh và dùng trong vòng 5 ngày.

Toner từ bột trà xanh làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không gây kích ứng da và rất dễ làm. Buổi sáng sau khi rửa mặt và trước khi trang điểm bạn hãy dùng toner một lần. Buổi tối sau khi tẩy trang và rửa mặt bạn cũng nên dùng một lần để có làn da đẹp.

Đang xem: Cách làm toner từ bột trà xanh để làm sạch và dưỡng da