Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

4 ngày để thấu hiểu gu thưởng thức trà miền Nam

4 ngày để thấu hiểu gu thưởng thức trà miền Nam

Sáng ngày 15/11/2017, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2017 – Vietnam Foodexpo 2017 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với các cơ quan liên quan trong và ngoài nước tổ chức trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia.

Triển lãm năm nay có sự góp mặt của hơn 600 gian hàng đến từ 20 quốc gia, thu hút hàng chục nghìn lượt khách tham quan. Trà Chính Sơn vinh dự có mặt tại đây để cung cấp cho khách hàng miền nam những sản phẩm trà đặc sắc nhất.

Trà Chính Sơn đã có 4 ngày thành công tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam – Vietnam Food Expo 2017. Đó cũng chính là khoảng thời gian để chúng tôi có cái nhìn rõ hơn về gu thưởng thức của những người yêu trà tại miền Nam.

Những sản phẩm trà được chúng tôi giới thiệu lần này là matcha, trà Shan Tuyết, trà Nhài, trà xanh Tân Cương, trà đen. Khác với người tiêu dùng miền Bắc ưa chuộng trà xanh thường thì khách hàng tại TPHCM lại rất thích trà ướp hương nhài. Đặc sản trà Shan Tuyết từ vùng núi cao Hà Giang cũng được chú ý bởi đây là loại trà độc nhất vô nhị chỉ có tại miền Bắc. Trà Shan Tuyết nguyên bản nhẹ nhàng, thoảng hương núi rừng đã quyến rũ nhiều khách hàng ngay từ ngụm đầu tiên.

Trà Chính Sơn nhận thấy TPHCM là thị trường rất tiềm năng cho sản phẩm matcha của chúng tôi. Khách hàng tại đây có niềm yêu thích đặc biệt với những đồ uống pha chế từ matcha như trà sữa matcha, matcha đá xay. Dòng matcha hòa tan uống liền Matcha Latte, Matcha Green Tea cũng nhận được sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng bởi tính tiện lợi.

Triển lãm cũng là nơi chúng tôi thiết lập được những mối quan hệ với những đối tác mới. Rất nhiều đối tác trong và ngoài nước đã ghé thăm gian hàng Trà Chính Sơn và trao đổi thông tin để hợp tác cùng phát triển hệ thống phân phối trà. Với sự hợp tác này, sản phẩm matcha và trà của Chính Sơn sẽ đến tay người tiêu dùng trên khắp Việt Nam một cách dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, chúng tôi đang nỗ lực để sản phẩm trà có mặt trên thị trường quốc tế.

Thành công tại triển lãm lần này là động lực để Trà Chính Sơn vững bước với mục tiêu mở rộng hệ thống phân phối, đưa trà chất lượng cao đến mọi nơi.

Đang xem: 4 ngày để thấu hiểu gu thưởng thức trà miền Nam