Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Cùng Trà Chính Sơn tham gia triển lãm Quốc tế lớn nhất ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam

Cùng Trà Chính Sơn tham gia triển lãm Quốc tế lớn nhất ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam

Trà Chính Sơn kính mời Quý khách hàng, Quý đối tác tới tham quan gian hàng của chúng tôi, tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2017 (Vietnam Foodexpo 2017).   

Tham dự triển lãm Vietnam Foodexpo đã trở thành hoạt động thường niên của Trà Chính Sơn. Triển lãm là nơi hội tụ của gần 500 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống đến từ 15 quốc gia. Chúng tôi rất vinh dự khi có mặt tại đây để đón tiếp Quý khách hàng, Quý đối tác.

Triển lãm mở cửa dành cho cả khách hàng doanh nghiệp và công chúng trong suốt 4 ngày từ 15 đến 18 tháng 11 năm 2017. Đối với công chúng, những người yêu thích ẩm thực nói chung, triển lãm là cơ hội để cập nhật xu hướng ẩm thực mới nhất. Bên lề triển lãm là các sự kiện hấp dẫn như Hội thi nấu ăn quốc tế Sài Gòn, trình diễn nấu ăn từ quốc gia danh dự Pháp.

Trà Chính Sơn mang tới triển lãm lần này những sản phẩm được ưa chuộng nhất: matcha, trà nhài, trà Shan Tuyết và sản phẩm trà đen hoàn toàn mới. Đặc biệt, Quý khách sẽ có cơ hội thử trà miễn phí cũng như hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt khi ghé thăm gian hàng của chúng tôi.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, những đối tác của chúng tôi, Vietnam Foodexpo là dịp thuận lợi để các doanh nghiệp tìm hiểu cơ hội hợp tác lẫn nhau. Triển lãm sẽ là cầu nối giao thương giữa các đơn vị sản xuất, kinh doanh trà trong nước với các doanh nghiệp nhập khẩu, các hệ thống phân phối, giới kinh doanh và đầu tư trong lĩnh vực thực phẩm ở nước ngoài.

Qua triển lãm lần này, chúng tôi kì vọng tìm kiếm được những đối tác có chung mục tiêu mang sản phẩm trà chất lượng đến người tiêu dùng để hợp tác lâu dài, đôi bên cùng có lợi.  

Thông tin về Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2017 (Vietnam Foodexpo 2017):

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM

Thời gian: 15-18 tháng 11 năm 2017

Ngày 15-16 tháng 11 dành cho khách thương mại

Ngày 17-18 tháng 11 dành cho khách thương mại và công chúng

Giờ mở cửa: 9:30 – 17:30

Đang xem: Cùng Trà Chính Sơn tham gia triển lãm Quốc tế lớn nhất ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam