Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

3 cách mua bột trà xanh matcha với nhiều ưu đãi

3 cách mua bột trà xanh matcha với nhiều ưu đãi

Bạn có biết bột trà xanh matcha là một trong những loại trà đắt nhất thế giới? Matcha đòi hỏi sự tinh tế ngay từ khâu trồng cây trà đến chế biến. Phải mất 1 giờ để mỗi cối xay được 30-40g matcha. Đừng vì giá một cân matcha lên đến vài triệu đồng mà chọn mua sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc. Hãy chọn loại matcha chất lượng nhất và áp dụng ngay 3 cách sau để sở hữu matcha với những ưu đãi đặc biệt.

Đến tận cửa hàng của Trà Chính Sơn để chọn matcha

Bạn được gì khi mua matcha theo cách này?

  • Không tốn phí ship: Nếu nhà bạn gần các shop Chính Sơn thì đến tận nơi là cách để mua hàng nhanh chóng nhất mà không tốn tiền vận chuyển.
  • Được tư vấn nhiệt tình về sản phẩm: Chỉ cần biết bạn muốn dùng matcha làm gì, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn loại matcha phù hợp nhất.
  • Được tận mắt kiểm chứng sản phẩm: Bạn sợ đặt hàng online sẽ không được hàng như ý? Không sao, hãy đến tận nơi để kiểm chứng sản phẩm. Trà Chính Sơn luôn đảm bảo sản phẩm dù mua tại shop hay mua online đều có mẫu mã và chất lượng như nhau. Matcha của chúng tôi có nhiều loại khối lượng, bao bì khác nhau. Nếu bạn mua matcha để tặng, biếu thì xem tại shop cũng là cách để chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

Địa chỉ mua bột trà xanh matcha

257 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

81 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

1, Đình Hậu, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

72 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

123 Công Chúa Ngọc Hân, Phường 12, Quận 11, Tp HCM

Đặt hàng bằng cách inbox fanpage Chinhson Tea hoặc website

  • Được giải đáp thắc mắc ngay lập tức: bạn chưa rõ về loại bột trà xanh matcha nào đó? Hãy để lại comment hoặc inbox cho fanpage để nhận được giải đáp và tư vấn kĩ càng về sản phẩm.
  • Được thông báo khi có khuyến mãi: Trà Chính Sơn luôn cập nhật tin tức khuyến mãi lên fanpage trước tiên, vì vậy theo dõi và đặt hàng luôn tại đây rất tiện cho bạn.
  • Được freeship với đơn hàng trên 200000 đồng.

Mua online tại Lazada và Shopee

Trà Chính Sơn đã có mặt trên hai trang thương mại điện từ lớn tại Việt Nam. Mua bột trà xanh matcha tại đây bạn sẽ nhận được những lợi ích cực lớn:

  • Đặt liền tay – hàng về ngay: Đặt hàng online cực kì đơn giản. Bạn chỉ cần chọn sản phẩm, chọn cách thanh toán, điền thông tin liên lạc là xong. Matcha sẽ sớm được chuyển đến nơi bạn ở.
  • Đa dạng phương thức thanh toán: Trả bằng thẻ trước khi nhận hàng hoặc trả sau khi nhận sản phẩm đều được.
  • Được miễn phí vận chuyển tùy theo khu vực và giá trị đơn hàng: Đối với Shopee, đơn hàng trên 180000 đồng sẽ được miễn phí vận chuyển. Đối với Lazada, có đến 90% đơn hàng của Trà Chính Sơn được miễn phí vận chuyển. Vừa tiện vừa miễn phí thì tại sao không tận dụng nhỉ?
  • Khuyến mãi thường xuyên – tháng nào cũng có: Trà Chính Sơn luôn có ưu đãi dành cho bạn khi mua online tại 2 trang này. Hàng tháng đều có chương trinh khuyến mãi dành riêng cho sản phẩm matcha. Hãy theo dõi Trà Chính Sơn trên website và các mạng xã hội để chớp ngay cơ hội giảm giá.

Facebook: Chinhson Tea – https://www.facebook.com/matcha.com.vn/

Instagram: chinhsontea - https://www.instagram.com/chinhsontea/

Theo dõi gian hàng của Trà Chính Sơn và đặt hàng tại:

Lazada: http://www.lazada.vn/tra-chinh-son/
Shopee: https://shopee.vn/chinhsontea

Đang xem: 3 cách mua bột trà xanh matcha với nhiều ưu đãi