Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Bột trà xanh matcha chất lượng giá cả phải chăng đây rồi

Bột trà xanh matcha chất lượng giá cả phải chăng đây rồi

Bạn đang hoa mắt vì một rừng sản phẩm bột trà xanh matcha? Đừng tìm kiếm nữa, đã có giá bột trà xanh matcha tốt nhất đây rồi. Đảm bảo Fuji Matcha sẽ thỏa mãn yêu cầu của bạn vì 3 lý do sau đây:

Bột trà xanh matcha chất lượng chuẩn Nhật Bản

Vùng nguyên liệu fuji matcha

Fuji Matcha có nguồn gốc từ giống trà Nhật Bản. Lá trà hảo hạng được lựa chọn từ vùng nguyên liệu với điều kiện đất đai, khí hậu thích hợp cho cây trà phát triển.

Quá trình sản xuất hoàn toàn không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, được chính các chuyên gia Nhật Bản có hơn 40 năm kinh nghiệm giám sát. Vì thế hãy yên tâm bột trà xanh matcha giữ được hương vị tươi ngon, màu sắc tự nhiên 100%.

Đa dạng về chủng loại và mẫu mã

Fuji matcha cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn. Với nhu cầu pha chế đồ uống, làm bánh, chăm sóc da, bạn hãy chọn matcha nguyên chất xuân, hè, thu. Mỗi vụ có màu sắc và hương vị khác nhau.

Bên cạnh đó là dòng sản phẩm matcha mix tiện lợi. Matcha mix là sự kết hợp giữa matcha và đường, sữa. Bạn chỉ cần 2 phút là có ngay ly matcha ngon tuyệt.

Fuji Matcha có gói 100g, 200g, 500g cho nhu cầu sử dụng tại nhà và khối lượng lớn hơn đáp ứng nhu cầu của quán cà phê, tiệm bánh.

Giá cả phải chăng

Không thể nhắc tới giá cả khi lựa chọn bột trà xanh matcha phải không? Bạn không phải lo lắng về giá cả khi chọn mua Fuji Matcha nữa. Đến ngay các shop của chúng tôi hoặc đặt hàng online để hưởng mức giá cực mềm cho sản phẩm matcha chất lượng.

Giá bột trà xanh khuyến mãi đặc biệt áp dụng tháng 3/2018

Đang xem: Bột trà xanh matcha chất lượng giá cả phải chăng đây rồi