Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Mặt nạ trà xanh sữa tươi dưỡng da toàn diện

Mặt nạ trà xanh sữa tươi dưỡng da toàn diện

Bạn có muốn sở hữu làn da trắng sáng, ít mụn, hồng hào căng mịn tràn đầy sức sống? Hãy dùng mặt nạ trà xanh sữa tươi thường xuyên hơn nhé. Sự kết hợp giữa trà xanh và sữa tươi mang lại hiệu quả bất ngờ cho ai đang có làn da xỉn màu nhiều đốm thâm. Cùng Trà Chính Sơn khám phá những bí mật phía sau trà xanh - sữa tươi và bắt tay vào làm mặt nạ thư giãn ngay.

Nội dung chính

  • Tác dụng của bột trà xanh với làn da
  • Tác dụng của sữa tươi với làn da
  • Công thức mặt nạ trà xanh sữa tươi
  • Những điều cần nhớ khi đắp mặt nạ trà xanh sữa tươi

Tác dụng của bột trà xanh với làn da

mặt nạ trà xanh sữa tươi

Không chỉ là một siêu thực phẩm có khả năng ứng dụng rộng rãi, bột trà xanh còn là một nguyên liệu làm đẹp rất tốt. Thành phần giàu vitamin, chất chống oxy hóa nên trà xanh mang lại cho làn da thêm sinh lực và giúp làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác như nếp nhăn ở đuôi mắt, khóe miệng, tình trạng xỉn màu và nám…

Bột trà xanh khi hòa với nước sẽ tạo nên kết cấu đặc sệt có khả năng hút đi những bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông. Nhờ đó da mặt trở nên sạch thoáng hơn, không bị bít tắc và ngăn ngừa được mụn phát triển.

Đắp mặt nạ bột trà xanh là một cách làm đẹp khá phổ biến, có thể áp dụng cho hầu hết các làn da như da thường, da khô, da dầu, da mụn. Với những ai bị mụn nhẹ thì lớp mặt nạ bột trà xanh sẽ làm dịu da, giảm ngứa rát, mẩn đỏ.

Tác dụng của sữa tươi với làn da

mặt nạ trà xanh sữa tươi

Sử dụng sữa tươi không đường nguyên chất rửa mặt, hoặc làm mặt nạ mang lại cho chị em rất nhiều lợi ích. Đầu tiên là sữa tươi giống như một nguồn cấp ẩm tức thì, giúp làn da bớt thô ráp, trở nên căng bóng và mịn màng hơn. Những ai có làn da khô nứt nẻ kém tươi tắn thì dùng sữa tươi dưỡng da sẽ rất hợp.

Bên cạnh đó sữa tươi còn có một tác dụng rất tuyệt vời mà chị em nào cũng yêu thích là làm sáng da, đều màu da. Sử dụng mặt nạ làm từ sữa tươi giàu vitamin B, E có thể cải thiện độ trắng dần dần.

Sữa tươi cũng chứa AHA và lactic, góp phần loại bỏ tế bào da chết, giảm dầu nhờn, làm sạch lỗ chân lông. Da càng sạch, bề mặt da càng thoáng thì cơ hội để vi khuẩn phát triển càng ít, bạn sẽ sở hữu khuôn mặt sáng và sạch mụn.

Công thức mặt nạ trà xanh sữa tươi

mặt nạ trà xanh sữa tươi

Chuẩn bị nguyên liệu

2 thìa bột trà xanh (khoảng 10g)

4-5 thìa sữa tươi không đường

Giờ thì chúng ta cùng thư giãn với mặt nạ sữa tươi nào!

Bước 1: Làm sạch da mặt

Trước khi đắp mặt nạ, chúng ta cần làm sạch da mặt bằng nước trước, hoặc có thêm sữa rửa mặt thì sẽ tốt hơn, nhằm loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa. Bạn có thể dùng nước ấm để các lỗ chân lông mở ra. Sau khi rửa sạch dùng khăn thấm khô da.

Bước 2: Làm mặt nạ

Cho 2 thìa bột trà xanh matcha vào bát, thêm sữa tươi vào và khuấy đều đến khi có hỗn hợp sền sệt. Lưu ý rằng bạn không nên cho nhiều sữa quá, hỗn hợp sẽ bị loãng, khi đắp mặt nạ rất khó.

Bước 3: Đắp mặt nạ

Dùng tay hoặc chổi quét bôi đều mặt nạ trà xanh sữa tươi lên da. Bạn cần bôi cả các khu vực khuất như gần tai, dưới cằm, giữa mắt và lông mày...

Bước 4: Thư giãn

Có thể massage nhẹ theo chuyển động tròn để dưỡng chất từ mặt nạ thẩm thấu tốt hơn vào da. Giữ mặt nạ trên da 10-15 phút.

Bước 5: Rửa sạch mặt nạ

Dùng nước rửa sạch lớp mặt nạ trên da sau đó thấm khô da mặt bằng khăn. Bạn nên dùng nước mát để làm da se lại, giúp đóng các lỗ chân lông. Lúc này bạn có thể cảm nhận được làn da tươi mới và mềm mịn rồi. 

Những điều cần nhớ khi đắp mặt nạ trà xanh sữa tươi

mặt nạ trà xanh sữa tươi

Mặt nạ trà xanh sữa tươi có thể dùng cho nhiều loại da khác nhau, tuy nhiên nếu da bạn đang trong quá trình điều trị, hoặc đang bị mụn nặng, nhạy cảm quá mức thì không nên sử dụng bất cứ thứ gì để bôi, ngoại trừ kem hoặc thuốc do bác sĩ chỉ định.

Đắp mặt nạ thường xuyên tuy rất tốt nhưng bạn cần giữ ở một mức độ vừa phải nhé. 2-3 lần mỗi tuần, đắp cách ngày là lộ trình hợp lý nhất. 

Trong mỗi lần đắp mặt nạ bạn đừng nên giữ hỗn hợp quá lâu trên da. Hành động này có thể gây tác dụng ngược, làm chất ẩm từ da bị hút ngược trở lại, khiến da bị căng, rát. 10 - 20 phút là thời gian lý tưởng để chờ đợi trước khi rửa mặt.

Một lưu ý quan trọng nữa bạn cần nhớ, đó là hãy cẩn thận khi lựa chọn nguyên liệu làm mặt nạ nhé. Bột trà xanh nguyên chất đúng chuẩn sẽ không có các chất tạo màu, tạo hương, có mùi thơm nhẹ tự nhiên, hơi giống mùi rong biển một chút, kết cấu rất mịn và mang màu xanh non tươi, không bị ngả vàng quá.

>>> Chọn mua bột trà xanh dưỡng da chất lượng <<<

Đang xem: Mặt nạ trà xanh sữa tươi dưỡng da toàn diện