Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

3 Công thức làm trắng da bằng bột trà xanh cho bạn nữ làn da rạng ngời

3 Công thức làm trắng da bằng bột trà xanh cho bạn nữ làn da rạng ngời

Từ lâu, Matcha được xem là “thần dược” không chỉ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mà còn là “bảo bối” trong việc làm đẹp an toàn.

Với mỗi loại mục đích làm đẹp như làm mặt nạ trị mụn, dưỡng da hay tẩy tế bào chết,… thì đều có sẽ có công thức làm đẹp riêng. 

Hãy cũng Chinhson Tea khám phá xem cách sử dụng “bảo bối” này như nào để tận dụng hết lợi ích của bột trà xanh matcha nhé!


1. Hết mụn với mặt nạ trà xanh Matcha

Chắc hẳn với một gương mặt nhiều mụn kèm theo các vết thâm bạn sẽ chẳng tự tin chút nào khi xuất hiện giữa đám đông. Với công thức mặt nạ bột trà xanh matcha – yến mạch, chắc chắn đây sẽ là công thức lấy lại vẻ mịn màng và sáng đẹp cho khuôn mặt vốn có trước đây của mình.

Trong bột trà xanh matcha có chứa thành phần diệp lục và Polyphenol có khả năng ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do-một trong những nguyên nhân chính gây oxy hóa và giúp kháng khuẩn. Bên cạnh đó, trong trà xanh còn dồi dào các vitamin B1, B2, B6; vitamin C, K, E; canxi, magiê,… sẽ giúp da trắng mịn và giảm sưng.

Yến mạch là thực phẩm giàu chất xơ nên không những giúp da trở nên trơn mịn mà còn loại bỏ và hấp thu dầu, vi khuẩn từ da, chống lại mụn trứng cá.

Chỉ 3 tuần sử dụng loại mặt nạ này, chắc chắn bạn sẽ có làn da như ý.

Cách sử dụng mặt nạ matcha:

  • 1/2 muỗng bột trà xanh matcha + 1 muỗng yến mạch hòa với nước tạo thành hỗn hợp sệt sệt rồi đắp mặt nạ trong vòng 15-20 phút.
  • Sau đó, bạn dùng bông tẩy trang và nước ấm rửa lại, trong khi rửa mặt bạn nên matxa chậm rãi để hỗn hợp mặt nạ thẩm thấu vào da hiệu quả hơn.
  • Với mặt nạ trị mụn này bạn nên kiên trì thực hiện tuần từ 2-3 lần/tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da của bạn.

2. Dưỡng da với mặt nạ trà xanh Matcha

Ngoài trị mụn, trong bột trà xanh matcha có chứa axit tannin rất tốt trong việc làm se da, loại trừ vi khuẩn cùng thành phần các chất chống oxy hóa cực mạnh giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông. Kết hợp với sữa chua không đường có axit lactic, đây chính là công thức giúp da mềm mịn, tái tạo da một cách nhanh chóng.

Cách làm mặt nạ trà xanh cực chuẩn:

  • Trộn 3 thìa bột trà xanh matcha và 1/2 hộp sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp sền sệt.
  • Rửa mặt thật sạch sau đó xoa hỗn hợp mặt nạ kèm theo matxa 15 -20 phút sau rửa sạch với nước.
  • Các nếp nhăn sẽ dần được làm mờ, ngăn ngừa mụn xuất hiện và làn da mềm mịn của bạn sẽ nhanh chóng “quay trở lại” nếu bạn chăm chỉ thực hiện 2-3 lần/tuần.

Ngoài ra, bạn có thể pha mặt nạ trà xanh matcha - sữa chua để dưỡng ẩm, làm mịn và khắc phục tình trạng da không đều màu cho toàn cơ thể nhé!

3.Tẩy da chết cùng matxa trà xanh

Mỗi ngày làn da của chúng ta sản xuất ra khoảng 5 tỷ tế bào mới. Những tế bào chết này nếu không được lấy đi sẽ khô sần, bịt kín các nang lông, gây tắc nghẽn dẫn viêm nhiễm khiến quá trình lão hóa nhanh hơn. Để các tế bào mới phát triển khỏe mạnh, làn da luôn tươi mới, láng bóng thì bạn phải thường xuyên tẩy da chết, giúp da mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh hơn.

Chinhson Tea sẽ giới thiệu cho bạn một phương pháp giúp tẩy da chết với thành phần tự nhiên từ bột trà xanh matcha cùng mật ong và đường trắng an toàn, thông dụng.

Công thức cực mặt nạ matcha đơn giản:

  • 2 muỗng bột trà xanh matcha, 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa đường trắng.
  • Trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên mặt matxa thư giãn trong 5 phút rồi rửa sạch với nước ấm nhé!

Những chiết xuất có trong bột trà xanh matcha giúp tẩy tế bào chết trên khuôn mặt một cách tự nhiên, an toàn, đồng thời chống lão hóa cho làn da; đường vừa giúp lấy sạch các tế bào chết trên bề mặt da, trong khi đó mật ong giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da.

Bạn đừng quên tẩy da chết bằng hỗn hợp bột trà xanh này một tuần từ 1-2 lần nhé!

Trên đây là 3 công thức làm đẹp từ bột trà xanh matcha thông dụng. Bạn hãy chọn 1 công thức phù hợp nhất với làn da hiện tại của mình. Hy vọng những công thức bột trà xanh matcha đơn giản và dễ thực hiện mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn.

Bạn cũng cần lưu ý thêm, hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng, cá nhân cung cấp bột trà xanh thật giả lẫn lộn, từ nhiều nguồn gốc khác nhau, có nhiều thành phần không đảm bảo được sức khỏe cũng như an toàn đối với việc làm đẹp. Chinhson Tea hi vọng bạn sẽ lựa chọn được bột trà xanh Matcha an toàn để đem lại kết quả nhanh nhất.

Với kinh nghiệm hơn 12 năm kinh doanh trong lĩnh vực trà cùng nguồn nguyên liệu an toàn và quy trình công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản, Chinhson Tea đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng bột trà xanh nguyên chất của chúng tôi.

Để mua bột trà xanh tại Hà Nội, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng phân phối sau:

1) Địa chỉ: 257 Quan nhân, Nhân chính, Thanh Xuân, Hà Nội
SĐT: 04.3558.6456
2) Địa chỉ: 81 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, HN
SĐT: 04.3943.0732
3) Địa chỉ: Ocha Teahouse, Số 1, Ngõ 9 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, HN
SĐT: 04.3833.4806


Để mua bột trà xanh tại Tp. Hồ Chí Minh, bạn có bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng phân phối sau:
1) Địa chỉ: 123 Công chúa Ngọc Hân, Phường 12, Quận 11, TP HCM.
SĐT: 0918266811
Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể đặt hàng online trên website và fanpage của Chinhson Tea


Chúc bạn tìm được cho mình sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và chất lượng nhất ! 

Đang xem: 3 Công thức làm trắng da bằng bột trà xanh cho bạn nữ làn da rạng ngời