Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Matcha Xuân - Kết tinh từ những búp trà hảo hạng

Matcha Xuân - Kết tinh từ những búp trà hảo hạng

Matcha được chia thành 3 vụ chính đó là vụ Xuân, vụ Hè, vụ Thu. Tháng 3, tháng 4 đầu năm chính là thời điểm những búp trà được thu hoạch để tạo nên Matcha Xuân - loại matcha thượng hạng.

Nguồn gốc bột matcha xuân

Matcha Xuân có nguồn gốc từ những búp trà non tươi nhất đầu năm. Những búp trà này là kết quả của quá trình 5 tháng cây trà ngủ đông.

Đặc trưng của bột matcha hảo hạng

Matcha xuân có màu xanh non tự nhiên. So với Matcha Hè thì Matcha Xuân có sắc xanh nhẹ nhàng hơn.

Về hương vị, Matcha Xuân có vị chát dịu nhẹ, để lại vị ngọt sau khi uống. Mui hương nhẹ nhàng rất dễ chịu.

Ứng dụng tuyệt vời từ matcha xuân

Với những đặc trưng trên, Matcha Xuân rất thích hợp để pha chế đồ uống. Một ly matcha nguyên chất pha từ Matcha Xuân chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Sử dụng Matcha Xuân để pha các loại đồ uống khác như matcha latte, matcha smoothie cũng rất tuyệt.

Bạn cũng có thể sử dụng Matcha Xuân để làm bánh kẹo, nấu ăn. Những dưỡng chất như L-theanin, EGCG, Tanin có trong Matcha Xuân sẽ khiến cho món bánh của bạn vừa có màu sắc đẹp, lại vừa thơm ngon bổ dưỡng.

Matcha Xuân cũng là một trợ thủ đắc lực trong việc làm đẹp với tác dụng làm sáng da, trị mụn. Có rất nhiều công thức làm mặt nạ Matcha tại chuyên mục Làm đẹp cho các bạn tham khảo đó.

Matcha Xuân của Chinhson Tea hiện có gói 100g và gói 30g, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Đặt mua Bột matcha xuân tại đây

Đang xem: Matcha Xuân - Kết tinh từ những búp trà hảo hạng