Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Bột Matcha – món quà phái mạnh không thể chối từ

Bột Matcha – món quà phái mạnh không thể chối từ

Bạn có biết từ xa xưa, các samurai ở Nhật thường uống một chén matcha trước khi ra trận? Matcha đâu chỉ dành cho chị em phụ nữ nướng bánh, đắp mặt, matcha thực sự là món quà thiên nhiên mà nam giới không thể chối từ. Hương vị mạnh mẽ, lợi ích tuyệt vời là lý do để phái mạnh nên uống một ly matcha mỗi ngày.

Giải độc cơ thể hiệu quả

Vì công việc và các mối quan hệ, đôi khi nam giới phải quá chén. Việc sử dụng rượu bia thiếu điều độ có thể ảnh hưởng đến thể lực, trí tuệ và khả năng lao động. Đồ uống có cồn đặc biệt ảnh hưởng xấu đến gan. Chlorophyll – hay còn gọi là chất diệp lục trong matcha giúp cơ thể đào thải các toxin, kim loại nặng, thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất nhanh hơn 35-40%.

Ăn nhiều đồ có chứa đạm trong các bữa tiệc, bữa nhậu cũng không tốt cho cơ thể. Gan của bạn có thể bị nhiễm mỡ và hoạt động không hiệu quả. Matcha được cho là có khả năng ngăn cản hấp thụ chất béo, phá vỡ tế bào mỡ lưu trữ ở gan và cải thiện khả năng hoạt động của gan.

Luôn luôn tỉnh táo - sẵn sàng trong một tình huống

Một tách matcha đem lại nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ

Một ly matcha mỗi ngày giúp bạn luôn sáng suốt. Chắc chắn đấy! Hãy thử thay thế cafe bằng trà xanh và matcha xem sao. Trước tiên là trà xanh và matcha không gây mùi khó chịu trong miệng như cafe mà ngược lại, đồ uống này còn giúp bạn có hơi thở thơm tho hơn. Và trên hết, matcha tạo cho bạn một trí lực bền bỉ, một tâm thế vững vàng để xử lý mọi thách thức. Đó cũng là lý do mà các chiến binh Nhật Bản từ ngàn xưa uống trà trước khi ra trận.

Caffein với các chất chống oxy hóa, amino acid trong matcha được giải phóng từ từ vào cơ thể, giúp bạn tỉnh táo, làm việc hiệu quả trong vài giờ sau đó. L-theanine trong matcha sẽ hạn chế sự hấp thụ caffein ồ ạt, không hề tạo cảm giác bồn chồn.

Ngăn ngừa ung thư – căn bệnh nam giới thường mắc phải

Ung thư gan là căn bệnh nhiều đàn ông mắc phải

Một nghiên cứu lớn của Nhật Bản ra năm 2009 về “Nguyên nhân gây ung thư và cách kiểm soát bệnh” phát hiện ra rằng: uống trà xanh tỷ lệ nghịch với nguy cơ phát triển ung thư gan. Những người đàn ông uống năm hoặc nhiều hơn năm tách mỗi ngày có ít hơn 37 % nguy cơ mắc bệnh gan so với những người uống một hoặc không uống cốc trà xanh nào mỗi ngày. Lý do là bởi trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể khỏi nhiều nhóm ung thư khác nhau, trong đó có ung thư gan.

Một vài nghiên cứu cho thấy chất polyphenols trong matcha ngăn cản sự sản sinh của các tế bào ung thư ác tính và giảm nguy cơ phát triển các bệnh ung thư, bao gồm cả ung thư đại trực tràng, ung thư bàng quang và ung thư tuyến tiền liệt.

Đang xem: Bột Matcha – món quà phái mạnh không thể chối từ