Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Trà Chính Sơn tiếp tục mang những sản phẩm mới đến với nước Nga

Trà Chính Sơn tiếp tục mang những sản phẩm mới đến với nước Nga

Bên cạnh phục vụ thị trường tiêu dùng tại Việt Nam, Trà Chính Sơn luôn chú trọng nhiệm vụ mang hương vị trà Việt đến với khách hàng quốc tế. Từ năm 2017 đến nay, một số lượng lớn sản phẩm trà Việt, matcha, trà hòa tan của chúng tôi đã cập bến Liên Bang Nga và được người tiêu dùng tại đây đón nhận tích cực.

Mỗi năm lượng trà xuất khẩu của Trà Chính Sơn lại tăng lên, đây là tín hiệu đáng mừng cho những nỗ lực cải thiện sản phẩm, nỗ lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng của chúng tôi. Sản phẩm xuất khẩu Nga năm 2019 của chúng tôi bao gồm:

Matcha nguyên chất cao cấp

Đây là sản phẩm vẫn còn mới mẻ với thị trường Châu Âu, tuy nhiên matcha Chính Sơn đang dần chiếm được cảm tình của thị trường khó tính này. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, quy trình đóng gói nghiêm ngặt, matcha Chính Sơn được công nhận đạt chuẩn ISO 22000 và Halal, đáp ứng những yêu cầu khắt khe khi xuất khẩu vào thị trường Châu Âu

Trà và bột dinh dưỡng hòa tan

Bên cạnh những sản phẩm đã quen thuộc như Matcha Latte (matcha sữa hòa tan), Matcha Green Tea (matcha có đường) thì nay đã có thêm Houjicha Latte (bột trà rang sữa Nhật Bản), Genmaicha Latte (bột trà gạo rang sữa). Chúng tôi cũng bổ sung vào bộ sưu tập latte 2 loại bột dinh dưỡng chiết xuất từ thiên nhiên là Bí Đỏ Latte và Khoai Tím Latte.

Đặc biệt Trà Chính Sơn đã thực hiện đổi mới bao bì sản phẩm để mang lại trải nghiệm tiện lợi nhất cho khách hàng khi sử dụng. Từ tháng 9 năm 2019, chúng tôi ra mắt hộp Latte 10 gói, dạng gói stick thuận tiện cho mỗi lần uống. Hy vọng với sự cải tiến này, sản phẩm sẽ được đón nhận nhiều hơn.

Trà truyền thống 100g

Để mang hương vị Việt, văn hóa trà Việt đến với quốc tế, chúng tôi vẫn luôn coi trà truyền thống như những sản phẩm xuất khẩu chủ lực. Năm nay Trà Chính Sơn cũng đã thay đổi diện mạo cho trà truyền thống với thiết kế hoàn toàn mới. Các loại trà truyền thống như trà xanh, trà đen, trà nhài, trà ô long, trà gừng... của chúng tôi đã có mặt tại một số siêu thị tại Liên Bang Nga.

Tại Liên Bang Nga, Trà Chính Sơn đã và đang triển khai các hoạt động quảng bá sản phẩm như liên kết với các đơn vị phân phối nguyên liệu, tổ chức hoạt động thưởng trà, viết thư pháp Việt Nam.


Đang xem: Trà Chính Sơn tiếp tục mang những sản phẩm mới đến với nước Nga