Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Thưởng thức kem trà xanh mát lạnh giải nhiệt mùa hè tại OCHA TEAHOUSE

Thưởng thức kem trà xanh mát lạnh giải nhiệt mùa hè tại OCHA TEAHOUSE

Mùa hè này hãy cùng Trà Chính Sơn đánh bay cái nóng với kem trà xanh tuyệt đỉnh. Vị ngọt thanh nhẹ, vị trà xanh matcha đậm đà cùng chút béo ngậy của sữa sẽ khiến bạn thích mê. Muốn thưởng thức kem trà xanh dẻo mịn, mát lạnh? Hãy đến ngay OCHA TEAHOUSE - cửa hàng thuộc hệ thống shop của Trà Chính Sơn tại 257 Quan Nhân, Hà Nội.

Kem trà xanh hương vị tự nhiên 100%

Kem trà xanh

Không hương liệu, không phẩm màu, an toàn 100% là ba điều bạn có thể yên tâm khi thưởng thức kem trà xanh của Trà Chính Sơn. Nguyên liệu hảo hạng kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, và kết quả là kem trà xanh với màu sắc đẹp mắt và hương vị tuyệt vời.

Kem trà xanh của Trà Chính Sơn không có màu xanh rực rỡ mà rất nhẹ nhàng, bởi màu xanh này đến từ matcha chứ không phải từ phẩm màu. Matcha vụ xuân hảo hạng, có nguồn gốc từ những búp trà Nhật thu hoạch đầu vụ giàu dưỡng chất, đem lại vị chát dịu tự nhiên. Bột làm kem chất lượng cao từ nhà sản xuất danh tiếng nước Ý Rubicone, đảm bảo cho kem trà xanh luôn thơm ngậy và dẻo mịn.

Thưởng thức kem trà xanh và 10 vị kem khác tại Ocha

Không chỉ đẹp mắt và ngon miệng, kem trà xanh còn rất tốt cho sức khỏe với độ ngọt vừa phải, giàu chất chống oxy hóa từ trà xanh. Một món ăn vặt vừa thỏa mãn sở thích, vừa lành mạnh thì còn gì bằng?

Kem trà xanh


Bên cạnh kem trà xanh, có tới 10 vị kem khác đang chờ bạn đến thưởng thức. Đặc biệt trong tuần lễ khai trương 15/6 - 20/6, bạn sẽ được mua 2 tặng 1 tất cả các vị kem. 


Đang xem: Thưởng thức kem trà xanh mát lạnh giải nhiệt mùa hè tại OCHA TEAHOUSE