Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Ocha Teahouse - điểm hẹn của những tâm hồn yêu trà

Ocha Teahouse - điểm hẹn của những tâm hồn yêu trà

Ocha Teahouse điểm hẹn quen thuộc của những tâm hồn yêu trà từ năm 2011. Cùng dành vài phút cùng chúng tôi ôn lại câu chuyện về Ocha - ngôi nhà của trà nằm bên Đình Làng Hậu yên ả.

Được thành lập từ năm 2011, Ocha Teahouse là một trong những quán tiên phong ở Hà Nội chuyên về trà. Đây là một trong những cửa hàng của công ty TNHH Trà Chính Sơn, với nhiệm vụ giới thiệu sản phẩm trà, đồ uống và thực phẩm làm từ trà. Ocha trong tiếng Nhật nghĩa là trà. Người sáng lập mong muốn Ocha trở thành nơi chia sẻ niềm đam mê trà và văn hóa trà.

Nhắc tới Ocha là nhắc tới những đồ uống độc đáo từ đủ mọi loại trà và đặc biệt là từ matcha - bột trà xanh Nhật Bản. Ocha phục vụ trà theo cả hai phong cách: truyền thống và hiện đại. Tại quán bạn có thể yêu cầu một ấm trà sen, trà bưởi, trà nhài với vài chén nhỏ, vừa nhâm nhi vừa trò chuyện, bạn cũng có thể thử những đồ uống đá xay vị matcha làm mưa làm gió tại Hà Nội suốt giai đoạn 2012 - 2014 và thưởng thức ba món đã trở thành “đặc sản” của Ocha: kem trà xanh, cupcake trà xanh và bánh chocolate chảy.

Ocha Teahouse còn là điểm hẹn của những tâm hồn yêu trà, của những người yêu thích sự tĩnh lặng. Tầng 2 của Ocha với bàn thấp và đệm ngồi kiểu Nhật là nơi chứa nhiều kỉ niệm của những vị khách yêu quý.

Có những vị khách gắn bó với Ocha từ khi còn là sinh viên, sau này khi đã lập gia đình, có con, họ vẫn nhớ tới Ocha. Có những vị khách trở nên quen thuộc với quán vì Nhiều bạn học sinh, sinh viên chọn Ocha làm nơi học nhóm bởi không gian Ocha rất yên tĩnh và đồ uống thì rất phù hợp với túi tiền học sinh. Ocha cũng từng đón nhiều vị khách từ nước ngoài, đến để thưởng thức trà Việt và tìm hiểu văn hóa Việt Nam. Có thể nói Ocha là nơi kết hợp giữa phong cách Nhật Bản và văn hóa trà Việt Nam, là nơi để bạn thong thả thưởng thức trà, quên đi cuộc sống xô bồ ngoài kia.

Trải qua nhiều thay đổi, Ocha Teahouse 2017 hơi khác so với Ocha Teahouse 2011. Hiện tại chúng tôi vẫn cung cấp các sản phẩm trà, nhưng là dạng gói để bạn mang về nhà tự pha chế hoăc biếu, tặng. Tầng 2 của Ocha là văn phòng làm việc, hiện không phục vụ đồ uống như trước. Ocha vẫn chào đón các vị khách khắp nơi đến mua các sản phẩm trà. Đúng với tên gọi “Ngôi nhà của trà”, Ocha Teahouse cung cấp đủ loại trà, từ trà xanh Thái Nguyên, trà Nhài, trà Shan Tuyết đăc sản Hà Giang đến trà đen, bột trà xanh matcha. Tại cửa hàng bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những sản phẩm trà chất lượng và cách sử dụng phù hợp nhất.

Fanpage Ocha Teahouse vẫn là nơi chia sẻ niềm yêu thích với trà. Bạn có thể tham khảo các công thức pha chế tại đây để áp dụng ở nhà hoặc khám phá những điều thú vị về trà. Hãy like và theo dõi fanpage để cập nhật những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, để có cơ hội rinh trà về nhà với giá ưu đãi. Ocha cũng luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn về sản phẩm qua inbox.

Cảm ơn bạn đã ghẻ thăm và gắn bó với Ocha. Hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong thời gian sắp tới nhé!

Đang xem: Ocha Teahouse - điểm hẹn của những tâm hồn yêu trà