Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Lời mời tham quan gian hàng Trà Chính Sơn tại VIETNAM EXPO 2017

Lời mời tham quan gian hàng Trà Chính Sơn tại VIETNAM EXPO 2017

Công ty TNHH Trà Chính Sơn kính mời quý khách và các doanh nghiệp đến thăm gian hàng của Công ty tại Hội Chợ Thương Mại Quốc Tế Việt Nam lần thứ 27 (Vietnam Expo 2017)

Hội Chợ Thương Mại Quốc Tế Việt Nam là nơi hội tụ của hơn 500 doanh nghiệp uy tín đến từ 23 quốc gia, thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Đây là cơ hội để Trà Chính Sơn nói riêng và các doanh nghiệp nói chung kết nối, giao lưu, tăng cường hợp tác.

Trà Chính Sơn được thành lập từ 2002, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, phân phối các sản phẩm trà: Matcha, trà xanh, trà đen… Đặc biệt Matcha Chính Sơn là thương hiệu tiên phong đưa Matcha đến với thị trường Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Trà Chính Sơn luôn theo đuổi triết lý kinh doanh kết nối cộng đồng thông qua sản phẩm trà tự nhiên, an toàn, chất lượng cao.

Đến với hội chợ, Trà Chính Sơn đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, đồng thời cũng mong muốn tìm tìm kiếm và được hợp tác cùng các Quý khách hàng, Quý đối tác có cùng triết lý kinh doanh để cùng phân phối sản phẩm trà chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Với nhu cầu mở rộng mạng lưới kinh doanh, Trà Chính Sơn rất mong muốn được hợp tác bền vững với các doanh nghiệp, các nhà phân phối trên toàn quốc. Các doanh nghiệp có nhu cầu hợp tác vui lòng liên hệ trực tiếp tại gian hàng hội chợ.

Thông tin Hội chợ VIETNAM EXPO 2017:

 Thời gian: 9:00 đến 17:00, từ ngày 19/4 đến ngày 22/4/2017

Gian hàng Chính Sơn: gian hàng A190, Trung tâm triển lãm ICE

Địa chỉ: 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đang xem: Lời mời tham quan gian hàng Trà Chính Sơn tại VIETNAM EXPO 2017