Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Chinh phục khách hàng Nga bằng những sản phẩm trà chất lượng

Chinh phục khách hàng Nga bằng những sản phẩm trà chất lượng

Sản phẩm trà của Chính Sơn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng Nga. Chúng tôi tự tin rằng đây sẽ là một thị trường đầy tiềm năng của trà Việt.    

Liên Bang Nga là một quốc gia rộng lớn với dân số thuộc top đầu thế giới. Người dân nơi đây từ xưa đã ưa thích trà những khí hậu Nga lại không thích hợp để trồng trà. Chính vì vậy Nga nhập khẩu rất nhiều trà, đa phần từ các quốc gia như Việt Nam, Trung Quốc, Sri Lanka, Ấn Độ... Sản lượng xuất khẩu trà đi Nga của Việt Nam có xu hướng tăng trong những năm gần đây. Thế nhưng sản phẩm trả Việt lại chưa thực sự được khách hàng Nga đánh giá cao về chất lượng. Hiểu được điều đó, Chính Sơn đã chủ động nắm bắt cơ hội và nỗ lực thay đổi để đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường hàng đầu châu Âu này.

Đảm bảo trà an toàn

Người tiêu dùng ngày nay, bất kể ở nơi nào trên thế giới, khi chọn sản phẩm đều đặt sự an toàn lên hàng đầu. Toàn bộ sản phẩm trà mà chúng tôi giới thiệu tại Nga đều có nguồn gốc trà sạch, nghĩa là không sử dụng thuốc kích thích tăng trưởng, thuốc trừ sâu. Trà xanh Tân Cương, Trà Tuyết Sơn đều được lựa chọn kí càng từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng. Đặc biệt, matcha được sản xuất từ giống trà Nhật Bản, trải qua quy trình nuôi trồng và chế biến khắt khe. Sản phẩm của chúng tôi được chứng nhận đạt an toàn vệ sinh thực phẩm, đồng thời cũng có chứng nhận quốc tế ISO và HALAL.

Đa dạng chủng loại, nổi bật về chất lượng

Với thị trường Nga, trước hết chúng tôi muốn đưa tới những sản phẩm trà quen thuộc với người dân nơi đây, đó là trà đen. Tiếp theo chúng tôi đã đưa tới khách hàng Nga những sản phẩm trà mới lạ hơn để họ có những trải nghiệm mới mẻ. Trà Tuyết Sơn, chỉ có ở vùng núi cao Hà Giang, hay trà xanh ướp hoa nhài đều là đặc sản Việt Nam khiến khách hàng thích thú khi thưởng thức.

Matcha cũng là sản phẩm gây được sự chú ý lớn từ khách hàng Nga. Sản phẩm mới lạ và có nhiều công dụng, từ pha chế đồ uống đến làm bánh, làm đẹp.

Các loại trà dạng bột, trà lá, trà túi lọc, trà hòa tan luôn sẵn có để phục vụ khách. Với gần 20 năm trong lĩnh vực trà, chúng tôi có kinh nghiệm trong lựa chọn, sản xuất nhằm giữ được 100% hương vị tươi ngon tự nhiên của lá trà.

Trà có thương hiệu

Chính Sơn xác định ngay khi bắt đầu thâm nhập thị trường Nga, phải xây dựng một thương hiệu trà Việt có chỗ đứng. Đây là điều mà nhiều người làm trà vẫn trăn trở, bởi làm sao để nâng cao vị thế trà Việt trên thị trường quốc tế là vấn đề nan giải suốt nhiều năm qua. Thương hiệu Trà Tuyết Sơn, Bột trà xanh matcha Fuji của chúng tôi đã bước đầu được đón nhận tại Nga. Đây là thành công đầu tiên khiến chúng tôi nỗ lực hơn nữa.

Sản phẩm trà Chính Sơn có mặt tại hai trung tâm thương mại lớn của Moscow:

  • Siêu thị VietHouse, thuộc tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Moscow: Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Moscow nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, nơi cửa ngõ vùng Đông Bắc Moscow nên rất thuận tiện cho việc giao lưu giữa các tỉnh thành, các địa phương lớn của Liên bang Nga. Siêu thị VietHouse là nơi cung cấp sản phẩm từ hàng trăm thương hiệu Việt Nam.Địa chỉ: Số nhà 146, Đại lộ Yaroslavskoe, TP Moscow, Liên Bang Nga.

 

  • Foodcity – Trung tâm bán buôn nông sản, thực phẩm lớn nhất tại Nga: Foodcity rộng 91ha, là nơi cung cấp 800,000 tấn thực phẩm từ 52 khu vực của Nga và 26 quốc gia khác. Địa chỉ: cao tốc Kaluzhskoe, cách MKAD 900m, TP Moscow, Liên Bang Nga.

 

Đang xem: Chinh phục khách hàng Nga bằng những sản phẩm trà chất lượng