Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Chào đón những sản phẩm trà mới tại Trà Chính Sơn

Chào đón những sản phẩm trà mới tại Trà Chính Sơn

Trà Chính Sơn luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm trà chất lượng và bắt kịp xu hướng nhất. Bên cạnh những loại trà quen thuộc được người tiêu dùng yêu thích, Trà Chính Sơn đã ra mắt thêm trà đen, sencha, kem trà xanh... Chúng tôi đang trong quá trình nghiên cứu để đưa đến khách hàng những sản phẩm mới lạ độc đáo hơn nữa. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những sản phẩm mới nổi bật trong nửa đầu năm 2018.


Nhận giá ưu đãi nguyên liệu trà cho pha chế đồ uống tại đây


1. Trà đen pha chế đậm đà

Trà đen pha chế

Trà Đen Chính Sơn là loại trà đen Orange Pekoe cao cấp, được sản xuất từ những búp trà non tuyển chọn từ vùng trung du Bắc Bộ. Lá trà sau khi thu hái được làm héo và lên men tự nhiên hoàn toàn để tạo hương vị đậm đà.

Trà Đen Chính Sơn giữ được hình dạng lá trà sau khi chế biến, không bị cắt vụn. Khi pha, nước trà có màu nâu đỏ sáng, hương thơm nồng nàn. Thưởng thức trà đen để cảm nhận vị chát rất nhẹ và vị đậm rất khác biệt so với trà xanh.Trà Đen Chính Sơn thích hợp để pha uống tại gia đình hoặc pha chế trà sữa, trà trái cây tại các quán giải khát.

Trà đen làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, tim mạch, tăng cường hệ thống miễn dịch. Trà đen chứa nhiều caffein, giúp bạn tỉnh táo và làm tinh thần minh mẫn.

Sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng của Trà Chính Sơn với giá 65.000đ/gói 250g. Khách hàng mua sỉ để pha chế tại các quán trà sữa vui lòng liên hệ 0949 801881 hoặc sales@trachinhson.com để hưởng giá tốt.

2. Sencha – Trà xanh phong cách Nhật Bản tinh tế

Trà xanh Nhật Bản Sencha

Sencha là loại trà xanh phổ biến nhất tại Nhật Bản. Sencha của Trà Chính Sơn được làm từ nhưng búp trà non đầu vụ giàu dinh dưỡng tại vùng trung du Bắc Bộ. Những lá trà sau khi thu hoạch được hấp, sấy khô theo công nghệ Nhật Bản để cho ra thành phẩm là những lá trà có màu xanh đen, dạng dài, thẳng hoàn toàn khác biệt với trà xanh truyền thống Việt Nam.

Sencha khi pha mang lại màu nước xanh trong rất đẹp mắt, vị chát dịu nhẹ, để lại hậu ngọt sau khi thưởng thức. Sencha có hương thơm tự nhiên, tuy thoang thoảng nhưng rất tinh tế. Những ai thích hương vị trà thanh nhẹ và muốn khám phá văn hóa trà Nhật Bản thì nhất định không thể bỏ qua Sencha.

Sencha bổ sung các chất khoáng, vitamin, chất chống oxy hóa cho cơ thế, giúp chống lão hóa, phòng tránh các bệnh tim mạch, tiểu đường. Thưởng thức Sencha giúp tinh thần thư thái, giảm căng thẳng. Sencha gói 100g đã có mặt tại các cửa hàng của Trà Chính Sơn với giá chỉ 45.000đ.

3. Kem trà xanh mát lạnh

Kem trà xanh

Được làm từ bột matcha nguyên chất vụ xuân hảo hạng, cùng kem sữa Rubicone nhập khẩu từ Italia, kem trà xanh chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, không chất bảo quản, không phẩm màu. Bạn có thể thưởng thức kem ốc quế trà xanh, kem ly trà xanh cùng 10 vị kem khác tại hệ thống shop Trà Chính Sơn

Địa chỉ: 257, Quan Nhân, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Giá kem trà xanh: 15.000đ/viên, 95.000đ/hộp 1 lít.

4. Houjicha – Trà rang Nhật Bản ai cũng uống được

Trà rang Nhật Bản Houjicha

Quy trình sản xuất Houjicha có thêm bước sao rang trà, làm cho trà có màu nâu đỏ và hương thơm đặc trưng. Lá trà sau khi thu hoạch được hấp và sấy khô để loại bỏ bớt lượng nước trong trà. Sau đó trà được rang ở nhiệt độ trên 100 độ C để có được màu sắc đẹp và hương thơm nồng. Quá trình rang này làm hạn chế vị đắng và cũng giảm lượng caffein có trong trà. Sau đó trà sẽ được giữ nguyên hình dạng để có được Houjicha dạng cánh hoặc nghiền thành dạng bột.

Houjicha dạng cánh khi pha sẽ cho nước màu nâu vàng, gần như không có vị chát, hương thơm gần giống gạo rang. Trà rất dễ uống và không gây mất ngủ, vì thế trẻ em hay người cao tuổi đều có thể uống được. Houjicha dạng bột có thể dùng để làm bánh, pha chế đồ uống giống như bột trà xanh matcha.

Sản phẩm Houjicha – Trà rang Nhật Bản sẽ sớm có mặt tại các cửa hàng của Trà Chính Sơn. Khách hàng mua sỉ để pha chế, làm bánh, vui lòng liên hệ 0949 801881 hoặc sales@trachinhson.com để biết thêm chi tiết.

 

Đang xem: Chào đón những sản phẩm trà mới tại Trà Chính Sơn