Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Công thức matcha giảm béo hiệu quả

Công thức matcha giảm béo hiệu quả

Sử dụng matcha giảm béo cơ thể trở nên thon gọn hơn, tại sao bạn chưa áp dụng? Hãy kết hợp uống matcha và chế độ ăn uống hợp lý, tập thể dục hàng ngày để có vóc dáng hoàn hảo nhé.

Trước khi bắt tay vào pha một ly matcha giảm béo hiệu quả, hãy tìm hiểu tại sao matcha lại có thể dùng để giảm cân.

Matcha có chứa hoạt chất ECGC. Hàm lượng EGCG trong matcha được cho là gấp nhiều lần so với trà xanh thông thường cũng như các loại rau quả khác như súp lơ, rau chân vịt, việt quất, lựu. EGCG thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Sử dụng điều độ matcha giúp đánh tan mỡ thừa ở vùng bụng, đùi, khiến bạn tự tin hơn với vòng eo thon gọn. Trà xanh nói chung và Matcha nói riêng sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trên hành trình trở nên đẹp hơn.

uống matcha giảm béo

Uống matcha hàng ngày giúp giảm cân

Hãy áp dụng công thức sau để sử dụng hàng ngày:

Nguyên liệu:

  • 10g matcha nguyên chất
  • Nửa quả chanh
  • 2 thìa mật ong
  • 200ml nước nóng
  • 800ml nước nguội

Cách làm

  1. Hòa tan 10g matcha với nước nóng, chú ý không sử dụng nước nóng quá. Cho chanh, nước nguội và mật ong vào khuấy đều cho tan hết là có thể uống được.
  2. Sử dụng nước này uống thay nước lọc. Bạn nên uống nước lọc bổ sung thêm ở ngoài vì mỗi ngày chúng ta nên uống 1,5 đến 2l nước. Cho vào chai to, mang theo khi đi làm, đi học sẽ rất tiện.

Để dùng matcha giảm béo thành công, bạn hãy chú ý những điều sau:

Không nên uống matcha khi đói, dễ gây cảm giác cồn cào. Bạn có thể uống sau bữa ăn.

Chế độ ăn uống là một phần, tập luyện cũng là một phần khác vô cùng quan trọng. Thế nên hãy tập thể dục, chơi thể thao hàng ngày. Nếu không có thời gian, hãy tranh thủ bất cứ lúc nào có thể để vận động.

Chúc các bạn giảm cân thành công với công thức matcha giảm béo này nhé. Đặt mua matcha để uổng giảm cân ngay để có ưu đãi bạn nhé.

Đang xem: Công thức matcha giảm béo hiệu quả