Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Khỏe bên trong, đẹp bên ngoài với EGCG

Khỏe bên trong, đẹp bên ngoài với EGCG

Bạn đã bao giờ nghe đến EGCG? Hãy cùng Trà Chính Sơn tìm hiểu về công dụng tuyệt vời của chất chống oxy hóa này nhé.

EGCG là viết tắt của epigallocatechin gallate. Khả năng chống oxy hóa của chất này gấp 100 lần so với vitamin C và 25 lần so với vitamin E.

EGCG có trong trà xanh nhưng không có trong trà đen bởi quá trình lên men trà đen biến EGCG thành chất khác. Hàm lượng EGCG trong matcha được cho là gấp nhiều lần so với trà xanh thông thường cũng như các loại rau quả khác như súp lơ, rau chân vịt, việt quất, lựu.

Không chỉ giúp ngăn ngừa bệnh ung thư, tim mạch, EGCG còn khiến bạn trẻ đẹp hơn với khả năng chống lão hóa, làm đẹp da vượt trội.

Khỏe bên trong với chất chống oxy hóa từ Matcha

Những tác dụng tích cực đối với sức khỏe con người của EGCG đó là diệt trừ các virus, vi khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư; ngăn ngừa các bệnh tim mạch như: đau tim, đột qụy, tai biến mạch máu não... Bệnh nhân đái tháo đường có thể sử dụng matcha để ổn định lượng đường trong máu và điều chỉnh khả năng tiết insulin của tuyến tụy.

 

Sử dụng matcha, trà xanh thường xuyên có thể giảm LDL – cholesterol xấu 8,9% và tăng lượng HDL – cholesterol tốt 4%. EGCG có thể giúp cơ thể thải bớt độc tố, ngăn ngừa béo phì.

Ngoài ra có nghiên cứu chỉ ra rằng EGCG trong matcha, trà xanh còn hỗ trợ xương khớp và cải thiện trí nhớ.

Đẹp bên ngoài cùng bột trà xanh matcha

Bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời: Dù sử dụng matcha để uống hay để đắp da, EGCG cũng sẽ ngăn ngừa tia UV, giữ cho bạn làn da trắng sáng

Làm sạch da: EGCG có thể làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Không ít chị em phụ nữ coi matcha, trà xanh như một trợ thủ làm đẹp đắc lực.

Ngăn ngừa lão hóa: Bạn không phải lo lắng khi EGCG làm công việc của mình đó là xóa tan các nếp nhăn, giữ cho nhan sắc luôn trẻ trung mà không để lại tác dụng phụ gì.

Giảm béo: EGCG thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Sử dụng điều độ matcha giúp đánh tan mỡ thừa ở vùng bụng, đùi, khiến bạn tự tin hơn với vòng eo thon gọn.

Đang xem: Khỏe bên trong, đẹp bên ngoài với EGCG