Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Có nên đắp mặt bột trà xanh dưỡng da hàng ngày?

Có nên đắp mặt bột trà xanh dưỡng da hàng ngày?

Có nên đắp bột trà xanh hàng ngày để dưỡng da là câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc. Bột trà xanh matcha không chỉ dùng dể uống hay làm bánh mà còn là mỹ phẩm tự nhiên cho những ai muốn có làn da sáng đẹp. Nhưng đắp hàng ngày có phải là cách tốt nhất để cải thiện làn da?

Tác dụng của bột trà xanh đắp mặt

Chống lão hóa, xóa nếp nhăn

Có nên đắp bột trà xanh hàng ngày?

Tại sao người Nhật sống lâu vậy ? Một trong những bí quyết của họ chính là bột trà xanh với lượng chất chống oxy hóa dồi dào. Khả năng chống oxy hóa của EGCG trong matcha cao gấp 100 lần so với vitamin C, gấp 25 lần so với vitamin E.

Các chất này sẽ làm chậm quá trình lão hóa của tế bào trong cơ thể. Không chỉ xóa nếp nhăn trên mặt đâu, Matcha còn giúp bạn có một cơ thể trẻ trung tràn đầy sức sống nữa. Để làm được điều này hãy kết hợp giữa đắp mặt nạ và uống Matcha nhé.

Cải thiện làn da, tránh xa ánh nắng

Bạn có thấy mỹ phẩm mà có chiết xuất trà xanh Matcha, chiết xuất EGCG cực kì được ưa chuộng không? Bởi Matcha đích thực là thần dược cho làn da. Làm đẹp trực tiếp từ matcha sẽ giúp bạn có được làn da sáng mịn hoàn hảo. Bột trà xanh có tính diệt khuẩn sẽ làm sạch lỗ chân lông, giảm mụn, tránh nhiễm trùng.

Đặc biệt phải kể đến matcha như một loại kem chống nắng tự nhiên, tăng cường khả năng chống chọi của da trước tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Có nên đắp bột trà xanh hàng ngày để dưỡng da?

Có nên đắp bột trà xanh hàng ngày để dưỡng da?

Với những tác dụng thần kì trên thì có nên đắp bột trà xanh hàng ngày cũng là điều nhiều bạn nữ đang xem xét. Tấy tế bào chết, giữ ẩm cho da, bổ sung các dưỡng chất cho da là điều nên làm thường xuyên để có làn da đẹp. Nhưng điều gì nhiều quá cũng không tốt, đắp mặt nạ quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến da - một bộ phận vốn đã rất nhạy cảm.

Mặc dù bột trà xanh rất lành tính nhưng bạn cũng chỉ nên đắp mặt nạ matcha 2-3 lần một tuần, cách ngày để có được hiệu quả tốt nhất.

Cách dưỡng da hiệu quả bằng bột trà xanh

Trước hết hãy chọn loại mặt nạ từ bột trà xanh phù hợp với da của bạn. Kết hợp với các nguyên liệu khác để chăm sóc làn da.

Mặt nạ bột trà xanh cho da khô

Mặt nạ bột trà xanh cho da dầu

Mặt nạ bột trà xanh cho da mụn

Mặt nạ bột trà xanh làm trắng da

Mặt nạ bột trà xanh trị nám, tàn nhang

Đắp mặt nạ 2-3 lần/1 tuần, mỗi lần từ 10 đến 20 phút, không nên đắp quá lâu.

Sau khi đắp hãy rửa sạch bằng 1 lượt nước ấm và 1 lượt nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Đừng quên kết hợp với uống bột trà xanh để đẹp từ bên trong nhé!

Đang xem: Có nên đắp mặt bột trà xanh dưỡng da hàng ngày?