Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Trà sữa Hàn Quốc - top các thương hiệu nổi tiếng nhất xứ Kim Chi

Trà sữa Hàn Quốc - top các thương hiệu nổi tiếng nhất xứ Kim Chi

Trà sữa bắt nguồn từ Đài Loan và nhanh chóng lan sang các quốc gia khác tại châu Á. Hàn Quốc cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Giới trẻ Hàn Quốc từ lâu đã quen thuộc với các thương hiệu trà sữa từ nước ngoài du nhập vào nơi đây. Nhiều hãng rất thành công tại xứ sở Kim Chi, thậm chí còn gây tiếng vang hơn cả ở nơi xuất phát ban đầu. Hãy cùng điểm qua một số thương hiệu trà sữa Hàn Quốc hàng đầu ngay trong bài viết dưới đây nhé. Một số thương hiệu cũng đã có mặt tại Việt Nam.

Nội dung chính:

 

Gongcha - trà sữa Hàn Quốc phủ sóng mạnh nhất

trà sữa hàn quốc

Bắt nguồn từ Đài Loan, Gongcha đã xây dựng chi nhánh của mình ở khắp châu Á, đặc biệt phát triển mạnh tại Hàn Quốc. Bạn có thể tìm thấy các cửa hàng Gongcha một cách dễ dàng tại các thành phố lớn như Seoul, Busan, Sejong, Daejeon…

Gongcha có một menu rất đa dạng với khoảng 60 loại trà sữa Hàn Quốc được đánh giá cao về hương vị và sự sáng tạo. Không chỉ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về trà và topping, Gongcha còn thường xuyên ra mắt những đồ uống đặc biệt theo mùa hoặc theo dịp lễ.

Thương hiệu này cũng đã có mặt tại Việt Nam và các bạn trẻ có thể dễ dàng thưởng thức menu trà sữa phong phú tương tự thị trường Hàn Quốc. 

The Alley - trà sữa Hàn Quốc cao cấp

trà sữa hàn quốc

The Alley xuất phát từ Hồng Kông và có mặt tại Hàn Quốc từ năm 2018. Từ cửa hàng đầu tiên tại số 16, đường 12, phố Garosugil, Sinsa-dong, quận Gangnam, hiện nay The Alley đã có hơn 20 chi nhánh. Nhắc đến The Alley là nhắc tới món sữa tươi trân châu đường đen trứ danh, làm mưa làm gió trong cộng đồng tín đồ mê trà sữa.

Thay vì mang đến một menu có cả cà phê như nhiều thương hiệu khác, The Alley lấy trà sữa làm chủ đạo và từ đó phát triển các hương vị đa dạng. The Alley nổi tiếng với những đồ uống không chỉ ngon mà còn được chau chuốt kỹ lưỡng về cách trang trí, mang lại cho thực khách trải nghiệm tuyệt vời. Tại Việt Nam, The Alley đã có mặt tại các thành phố lớn và nhận được sự yêu thích lớn từ giới trẻ. 

Cofioca - trà sữa Hàn Quốc dành cho những người đam mê idol

trà sữa hàn quốc

Mặc dù không có nhiều chi nhánh như Gongcha hay The Alley, nhưng Cofioca lại sở hữu vị trí vàng vô cùng đắc địa. Các cửa hàng Cofioca được đặt tại khuôn viên của những công ty giải trí hàng đầu như JYP Entertainment, SM Entertainment hay Namoo Acting Agency.

Chính vì sự đặc biệt trên mà khách hàng đến Cofioca không chỉ để thưởng thức trà sữa mà còn để gặp gỡ các thần tượng, chia sẻ sở thích với nhau trong không gian được trang trí bằng rất nhiều hình ảnh idol cùng chữ ký của họ. 

Menu của Cofioca không quá đa dạng, nhưng với mức giá ở phân khúc trung bình cao, thương hiệu này mang đến những ly trà sữa Hàn Quốc vô cùng chất lượng với hương vị ấn tượng.

Amasvin - trà sữa Hàn Quốc ngon rẻ nhiều ưu đãi

trà sữa hàn quốc

Amasvin nổi tiếng là hãng trà sữa Hàn Quốc với hệ thống cửa hàng phủ sóng rộng rãi, giá cả bình dân, lại có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng. Với phong cách trẻ trung, giá vừa túi tiền, Amasvin được giới trẻ Hàn Quốc vô cùng ưa chuộng.

Menu của Amasvin có các loại trà sữa truyền thống, bên cạnh đó thương hiệu này cũng khá nổi tiếng với các đồ uống cà phê, smoothies, sữa chua, đồ uống trái cây lắc. Ngoài ra thực khách tới Amasvin còn được thưởng thức các loại bánh waffle rất được ưa thích của thương hiệu này.

Happy Lemon - trà sữa được lòng giới trẻ

trà sữa hàn quốc

Tuy chưa có nhiều cửa hàng nhưng Happy Lemon đã gây được tiếng vang ở Seoul và Busan - hai thành phố sôi động hàng đầu Hàn Quốc. Hương vị trà sữa của Happy Lemon được đánh giá cao, sự đa dạng của topping và đồ tráng miệng hấp dẫn cũng khiến thương hiệu này ghi điểm trong lòng khách hàng.

Một số đồ uống nổi bật của Happy Lemon có thể kể đến là trà sữa Oreo, mango matcha latte, latte phô mai kem mặn… Không chỉ có những đồ uống sáng tạo, Happy Lemon còn có nhận diện là một linh vật dễ thương, thiết kế quán đẹp mắt, giúp thương hiệu để lại ấn tượng trong cộng đồng yêu thích trà sữa. 

Bubble Tea Work - trà sữa Hàn Quốc healthy

trà sữa hàn quốc

Bubble Tea Work là một thương hiệu trà sữa tập trung vào hương vị và sự lành mạnh của đồ uống. Các sản phẩm của Bubble Tea Work hạn chế sử dụng những hương liệu, chất tạo ngọt nhân tạo trong pha chế, thay vào đó, hãng ưu tiên giữ lại hương vị nguyên chất của các loại trà, trái cây, sữa tươi…Topping của Bubble Tea Work cũng được đánh giá cao bởi sự tươi mới và độc đáo.

Như vậy bạn đã cùng Trà Chính Sơn điểm qua 6 thương hiệu trà sữa Hàn Quốc nổi tiếng. Hãy thử trải nghiệm khi có cơ hội vi vu tới xứ sở kim chi nhé. 

Nguyên liệu trà pha chế trà sữa

Đang xem: Trà sữa Hàn Quốc - top các thương hiệu nổi tiếng nhất xứ Kim Chi