Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Cách làm Dalgona Houjicha ngọt ngào mới lạ theo trend 2020

Cách làm Dalgona Houjicha ngọt ngào mới lạ theo trend 2020

Dalgona đâu chỉ có cà phê. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo nên những thức uống mới như Dalgona cà phê xanh (Dalgona Matcha) hay sáng tạo hơn nữa công thức cách làm Dalgona Houjicha (Dalgona Hojicha)

Đừng chỉ chạy theo trend mà hãy tạo ra trend, Trà Chính Sơn sẽ giới thiệu với các bạn cách làm trà sữa Dalgona Houjicha này từng bước từng bước một. Sau khi xem xong hướng dẫn cách làm này, bạn sẽ có thể bổ sung ngày thức uống này vào trong menu của quán để phục vụ các thượng đế của mình

 

Đăng ký nhận giá tốt cho nguyên liệu trà pha chế cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quán

 

Để pha chế thành công một ly Dalgona Houjicha thì chắc chắn không thể thiếu bột houjicha hảo hạng rồi. Chúng tôi sử dụng Bột Fuji Houjicha để pha chế công thức này, bột Fuji Houjicha có vị chát dịu nhẹ, vị ngọt đậm đà.

Cách làm Dalgona Houjicha


Nguyên liệu

  • Bột Houjicha 1 tsp
  • Đường kính 3-5 tsp
  • Nước 3 tsp
  • Lòng trắng trứng 1 quả
  • Sữa tươi 250ml

Cách làm

  1. Cho 1 - 2 tsp Fuji Houjicha tùy theo khẩu vị vào bát trà, thêm 1 tsp nước nóng rồi khuấy đều để thành hỗn hợp matcha sền sệt.
  2. Cho 3 - 5 tps đường kính theo khẩu vị vào nồi nhỏ, thêm 3 tsp nước nóng vào nồi, khuấy đều cho đường tan hết. Để syrup đường lên nồi và đun nhỏ lửa, khuấy đều liên tục cho đến khi nổi bong bóng
  3. Lấy lòng trắng trứng cho vào bát, dùng máy đánh trứng đánh đều tạo thành hỗn hợp kem bông mịn. Đổ syrup đường ở trên vào và tiếp tục dùng máy đánh trứng đánh đều hỗn hợp trên
  4. Cho dung dịch houjicha vào hỗn hợp kem trên và tiếp tục đánh cho đến khi hỗn hợp đồng đều về màu sắc và kết cấu hỗn hợp bông mịn.
  5. Cho 300ml đá vào công, đổ 250ml sữa tươi. Trang trí ly nước bằng phần kem houjicha ở trên. 

Cách làm Dalgona Houjicha rất đơn giản phải không. Công việc tiếp theo của bạn đơn giản chỉ là tìm một nơi thư giãn và ngồi thưởng thức hương vị trà xanh ngọt ngào cùng độ béo ngậy từ sữa của ly Dalgona Houjicha.

P/S: bạn có thể thay thế lòng trắng trứng bằng kem topping và thực hiện như các bước trên để có ly Dalgona Houjicha tương tự như ở trên.

 

 

Đang xem: Cách làm Dalgona Houjicha ngọt ngào mới lạ theo trend 2020