Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Tiên phong đưa matcha và trà Việt tới thị trường Nga

Tiên phong đưa matcha và trà Việt tới thị trường Nga

Trà Chính Sơn là thương hiệu đã có mặt hơn 10 năm trên thị trường trà Việt. Bằng những sản phẩm trà đa dạng và chất lượng, chúng tôi đã khẳng định được vị trí của mình trong tâm trí người tiêu dùng Việt. Trà Chính Sơn khát khao đưa sản phẩm trà của mình đi khắp thế giới, để lan tỏa giá trị trà Việt và đem tới cơ hội thưởng thức những loại trà độc đáo cho người tiêu dùng quốc tế.

Bước đầu tiên trên con đường thực hiện mục tiêu, chúng tôi chọn Liên Bang Nga làm thị trường xuất khấu mục tiêu. Trà Chính Sơn nhận thấy người tiêu dùng Nga có thói quen sử dụng trà đen hàng ngày, bên cạnh đó, họ rất quan tâm đến các sản phẩm trà đặc sản từ Việt Nam như trà Shan Tuyết, trà nhài.

Chính Sơn không xuất khẩu trà thô nguyên liệu mà đem tới thị trường Nga trà thành phẩm, với những thương hiệu đã khẳng định được uy tín của công ty: Trà Xanh Tân Cương Ngọc Sơn, Trà Nhài Ngọc Sơn, Trà Tuyết Sơn và Matcha Fuji.

Sản phẩm nổi bật của chúng tôi là Trà Tuyết Sơn, có nguồn gốc từ những lá trà Shan Tuyết cổ thụ nơi vùng cao Hà Giang. Sản phẩm Trà Tuyết Sơn vàng, bạc và nhài rất được ưa chuộng trong nước và được đánh giá cao tại thị trường nước ngoài bởi tính độc đáo có một không hai.

Sản phẩm bột trà xanh matcha cũng rất được chú ý bởi đây là loại trà mới lạ đối với thị trường Châu Âu. Trà Chính Sơn là công ty tiên phong đưa dòng sản phẩm matcha vào thị trường Việt Nam. Nay chúng tôi cũng tự hào là công ty Việt Nam tiên phong đưa bột trà xanh matcha đến thị trường Nga.

Trong thời gian sắp tới, Trà Chính Sơn sẽ đẩy mạnh dòng sản phẩm matcha uống liền tại thị trường Nga. Chỉ cần 1 gói nhỏ và nước nóng, sản phẩm có thể pha chế tiện lợi ngay tại chỗ, rất thích hợp với lối sống hiện đại tại các quốc gia châu Âu. Sản phẩm sẽ được bày bán tại các food court ở các trung tâm thương mại lớn.

Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng xứ sở Bạch Dương, chúng tôi đã phát triển dòng sản phẩm trà đen. Trà đen Chính Sơn đảm bảo nguồn gốc từ nguyên liệu sạch, sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và hương vị đậm đà. Chúng tôi kỳ vọng sản phẩm trà đen Chính Sơn sẽ đem lại nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng Nga và thay đổi cái nhìn của thị trường quốc tế về trà Việt.

Những lô hàng đầu tiên của Trà Chính Sơn đã cập bến thị trường Nga. Sản phẩm trà của chúng tôi có mặt tại Food City, một trong những trung tâm thương mại chuyên về thực phẩm lớn nhất tại Nga. Gian hàng đã đón hàng ngàn lượt khách và nhận được những phản hồi tích cực. Trà Chính Sơn xem đây là động lực để tiếp tục hành trình chinh phục thị trường Nga.

Đang xem: Tiên phong đưa matcha và trà Việt tới thị trường Nga