Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Chính Sơn tự hào đưa sản phẩm trà tới thị trường Nga

Chính Sơn tự hào đưa sản phẩm trà tới thị trường Nga

Nga là một thị trường đầy tiềm năng cho các các doanh nghiệp Việt, khi mà nhu cầu về thực phẩm, đồ uống từ Việt Nam ngày càng tăng. Nắm bắt cơ hội này, Chính Sơn đã đưa sản phẩm trà chất lượng cao của mình đến thị trường Nga.

Năm 2016, Chính Sơn tham gia Tuần lễ hàng Hà Nội tại Moscow, tổ chức tại trung tâm thương mại Hà Nội – Moscow – tổ hợp thương mại lớn nhất của người Việt ở Nga. Sự kiện được dư luận đánh giá là thành công tốt đẹp, đem lại nhiều cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp Việt – Nga. Đây là bước đệm để chúng tôi đến gần hơn với thị trường hơn một trăm triệu dân này.

Vừa qua, từ ngày 11 đến 14/9/2017, gian hàng của Chính Sơn có mặt tại World Food Expo. World Food Moscow là hội chợ thường niên diễn ra trong hơn 20 năm qua. Đơn vị tổ chức hội chợ là tập đoàn ITE – tập đoàn số 1 trong lĩnh vực tổ chức hội chợ tại Nga. Trong kỳ hội chợ trước, đây là nơi hội tụ của 1433 công ty hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống đến từ 65 quốc gia. Sức hút của sự kiện này thể hiện qua lượt khách ghé thăm lên đến 28,922 người từ 89 quốc gia. Qua hội chợ, chúng tôi đã thiết lập được mối quan hệ với các đối tác tại Nga nhằm mở rộng hệ thống phân phối.

Chúng tôi đã mang tới thị trường Nga các sản phẩm trà cao cấp:

  • Sản phẩm matcha công nghệ Nhật Bản và matcha nhập khẩu từ Nhật Bản. Matcha vốn rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Đến với thị trường Nga, đây sẽ là trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng Nga.
  • Đặc sản trà Việt: Trà Tân Cương, Trà Nhài, Trà Shan Tuyết Hà Giang.

Với mong muốn thay đổi quan niệm của người tiêu dùng tại Nga về trà Việt, chúng tôi luôn nỗ lực đem đến những sản phẩm trà Việt chất lượng nhất, đặc sắc nhất. Nâng cao thương hiệu trà Việt trên thị trường quốc tế chính là mục tiêu của chúng tôi trong 5 năm tới. Chúng tôi muốn khẳng định Trà Việt thực sự có đủ khả năng cạnh tranh với trà từ các quốc gia khác như Ấn Độ, Trung Quốc, Srilanka.

Sản phẩm trà của Chính Sơn đã có mặt tại các trung tâm thương mại ở Moscow, Nga.

  • Siêu thị VietHouse, thuộc tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Moscow

Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Moscow nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, nơi cửa ngõ vùng Đông Bắc Moscow nên rất thuận tiện cho việc giao lưu giữa các tỉnh thành, các địa phương lớn của Liên bang Nga. Siêu thị VietHouse là nơi cung cấp sản phẩm từ hàng trăm thương hiệu Việt Nam.

Địa chỉ: Số nhà 146, Đại lộ Yaroslavskoe, TP Moscow, Liên Bang Nga.

  • Foodcity – Trung tâm bán buôn nông sản, thực phẩm lớn nhất tại Nga.

Foodcity rộng 91ha, là nơi cung cấp 800,000 tấn thực phẩm từ 52 khu vực của Nga và 26 quốc gia khác.

Địa chỉ: cao tốc Kaluzhskoe, cách MKAD 900m, TP Moscow, Liên Bang Nga.

Đang xem: Chính Sơn tự hào đưa sản phẩm trà tới thị trường Nga