Hotline: 0949.801.881 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Địa chỉ mua nguyên liệu pha chế giá sỉ uy tín

Địa chỉ mua nguyên liệu pha chế giá sỉ uy tín

Bạn mới khởi nghiệp với một quán cà phê, quán trà sữa? Hay bạn đang muốn tìm kiếm một nguồn cung cấp nguyên liệu pha chế giá sỉ tốt hơn? Vậy thì những địa chỉ mua nguyên liệu pha chế giá sỉ sau đây có thể giúp ích cho bạn rất nhiều đó. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết này.

 

Nội dung chính: 

Các nguyên liệu pha chế bạn nên có

Nên chọn địa chỉ mua nguyên liệu pha chế giá sỉ như thế nào?

6 địa chỉ mua nguyên liệu pha chế giá sỉ tại Hà Nội

  1. Horecavn

  2. Trùm Nguyên Liệu

  3. Vietblend

  4. Abby

  5. Beemart

  6. Trà Chính Sơn

 

Các nguyên liệu pha chế bạn nên có

Cà phê

Hầu hết các quán giải khát tại Việt Nam hiện nay đều phục vụ cà phê. Ngay cả khi quán tập trung vào trà sữa hoặc trà chanh thì cà phê vẫn thường có mặt trong menu quán. Bởi vậy cà phê là chính là loại nguyên liệu các chủ quán nên quan tâm chọn mua từ đầu.

Cà phê có dạng nguyên hạt và dạng bột, trong đó dạng bột xay sẵn là phổ biến hơn cả. Bạn cần chú ý chọn cà phê nguyên chất không pha tạp, thơm mộc mạc tự nhiên, khi pha không có mùi cháy khét. 

Trà

Nguyên liệu trà pha chế

Trà xanh, trà đen, trà ô long và nhiều loại trà đặc biệt khác chính là nguyên liệu được các chủ quán trà sữa quan tâm hàng đầu. Hơn nữa trà có thể mua số lượng lớn và bảo quản được lâu nên bạn cần chú tâm đến việc chọn đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng cho việc pha chế trà sữa, đảm bảo an toàn, giá cả hợp lý.

Trà Chính Sơn là đơn vị chuyên biệt cung cấp trà cho pha chế, là địa chỉ mua nguyên liệu pha chế giá sỉ tại Hà nội và toàn quốc.

Sữa tươi, kem tươi

Sữa tươi, kem tươi là một nguyên liệu tương đối dễ tìm kiếm với nhiều thương hiệu quen thuộc trên thị trường. Tuy nhiên sữa tươi, kem tươi có hạn sử dụng ngắn, chủ quán cần tính toán nhập số lượng hợp lý, chủ động nhập mới thường xuyên để nguyên liệu luôn đảm bảo chất lượng. 

Bột sữa, bột matcha, bột cacao và các loại bột chuyên dụng khác

Các loại bột sẽ giúp tăng độ thơm béo cho đồ uống, hoặc mang đến các công dụng đặc biệt như chống tách lớp, tạo hương vị trà xanh, cacao. Các loại bột này có thể mua số lượng lớn vì chúng thường bảo quản được lâu trong môi trường khô ráo, thoáng mát. Bạn nên tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng và uy tín, được nhiều hãng trà sữa lớn tin tưởng sử dụng.

Đường và chất tạo ngọt

Đường kính hoặc siro đường là hai nguyên liệu tạo ngọt phổ biến nhất trong pha chế và cũng rất dễ mua, dễ bảo quản. Chỉ cần bạn tìm được một địa chỉ mua nguyên liệu pha chế có mức giá hợp lý.

Siro và các loại mứt

Siro pha chế

Siro và các loại mứt sẽ mang lại sự đa dạng cho menu của bạn, chỉ cần thay đổi loại siro hoặc mứt, bạn sẽ pha chế được hàng chục đồ uống khác nhau. Tuy nhiên không nên đặt mua quá nhiều loại siro và mứt cùng lúc, bạn nên dự kiến nhu cầu của khách hàng, xem xét đồ uống nào được yêu thích và từ đó có kế hoạch mua nguyên liệu phù hợp. Như vậy bạn sẽ tránh được tình trạng một số loại siro hoặc mứt để lâu không dùng đến gây lãng phí.

Trái cây tươi

Các loại trái cây mua theo đúng mùa sẽ có giá rẻ hơn. Riêng với nguyên liệu này chủ quán có thể xem xét tình hình thực tế và mua số lượng nhỏ để bảo quản tốt nhất. Bên cạnh đó mỗi mùa nên tham khảo giá mới một lần vì giá trái cây tươi thường không ổn định như các nguyên liệu khác.

Topping

Topping

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi cung cấp topping trân châu, pudding, đào ngâm, thạch làm sẵn, chỉ cần nấu lại hoặc dùng luôn. Mua loại làm sẵn tiết kiệm thời gian hơn, nhưng có thể không mang hương vị đặc trưng của quán. Nếu chủ quán muốn tự làm topping thì cần chuẩn bị bột làm trân châu, bột thạch, đường...

Đá viên và nước sạch

Mỗi quán nên đầu tư hệ thống lọc nước riêng hoặc mua bình nước và đá viên sạch tại các cơ sở uy tín. Bạn nên chọn các cơ sở gần quán bởi đây là những nguyên liệu cần được cung cấp liên tục hàng ngày.

Nên chọn địa chỉ mua nguyên liệu pha chế giá sỉ như thế nào?

Khi tìm kiếm địa chỉ mua nguyên liệu pha chế giá sỉ, có 4 tiêu chí hàng đầu mà bạn cần nhớ: An toàn - chất lượng - uy tín - giá hợp lý.

An toàn là tiêu chí đầu tiên, bởi nguyên liệu có an toàn thì mới mang đến những đồ uống xứng đáng phục vụ người tiêu dùng. Sự an toàn thể hiện ở quy trình sản xuất nguyên liệu nghiêm ngặt, các chứng nhận chất lượng đáng tin cậy mà nhà sản xuất nguyên liệu đạt được. 

Chất lượng là tiêu chí thứ hai. Chất lượng ở đây cần được kiểm chứng bằng cách pha thử, so sánh, đánh giá. Đừng vội vàng mua một nguyên liệu vì giá tốt, bởi chưa chắc nguyên liệu đó sẽ phù hợp nhất cho công thức của bạn.

Tiếp theo bạn cần tìm đến các địa chỉ mua nguyên liệu pha chế giá sỉ có uy tín, tham khảo bảng giá của họ và so sánh để có được lựa chọn lý tưởng. Đừng quên dự kiến sẵn số lượng nguyên liệu để tính trước chi phí, việc lên kế hoạch này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều.

6 địa chỉ mua nguyên liệu pha chế giá sỉ tại Hà Nội

Địa chỉ mua nguyên liệu pha chế giá sỉ

1. Horecavn

Horecavn cung cấp nguyên liệu đa dạng và giải pháp kinh doanh dành cho các quán đồ uống.

  • Địa chỉ: Số 48, ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Liên hệ: 0919 906 266 - 0978 906 266 - 0333 906 266

2. Trùm Nguyên Liệu

Trùm Nguyên Liệu chuyên cung cấp các sản phẩm pha chế đa dạng, phù hợp với nhiều loại hình quán.

  • Địa chỉ: 226 Đường La Thành, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Liên hệ: 093 181 3883

3. Vietblend

Vietblend là một đơn vị chuyên hỗ trợ set up quán, có cung cấp nguyên liệu và thiết bị.

  • Địa chỉ: Số 10/1, ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
  • Liên hệ: 0348 888 589

4. Abby

Abby chuyên cung cấp nguyên liệu làm bánh và nhiều nguyên liệu pha chế khác.

  • Địa chỉ: nhiều cửa hàng, xem chi tiết tại website
  • Liên hệ: 1900 779 907

5. Beemart

Beemart phân phối nhiều nguyên liệu làm bánh và pha chế phù hợp cho các quán giải khát quy mô từ nhỏ đến lớn.

  • Địa chỉ: nhiều cửa hàng, xem chi tiết tại website
  • Liên hệ: 1900 636 546

6. Trà Chính Sơn

Trà Chính Sơn đơn vị chuyên biết cung cấp các loại trà phong phú và chất lượng với mức giá hợp lý cho các quán cà phê, trà chanh, trà sữa.

Trên đây là một số địa chỉ mua nguyên liệu pha chế giá sỉ tại Hà Nội, hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất cho quan mình. Chúc bạn thành công!
 
Nếu bạn cần tư vấn chuyên sâu về nguyên liệu trà pha trà sữa, trà chanh, trà trái cây. Nhấp ngay vào banner bên dưới để được tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Nguyên liệu trà pha trà chanh, trà sữa, trà trái cây

Đang xem: Địa chỉ mua nguyên liệu pha chế giá sỉ uy tín